Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Khôi phục cấp điện cho 3 tỉnh bị ảnh hưởng của bão số 3

Đến ngày 20/8, tại khu vực Hà Nội, các sự cố lưới điện đã được khắc phục, cung cấp điện ổn định cho khách hàng.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết dự kiến đến cuối ngày 20/8, các Công ty điện lực Lạng Sơn, Quảng Ninh và Bắc Giang sẽ khôi phục các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng bị ảnh hưởng của bão số 3.

Tại khu vực Lạng Sơn, hiện còn 4 nhánh rẽ đường dây thuộc các huyện Tràng Định và Đình Lập, Công ty Điện lực Lạng Sơn đang tiếp tục xử lý sự cố. Trên địa bàn tỉnh này có 5.108/212.815 khách hàng đang bị mất điện.

Dự kiến trong ngày 20/8, Công ty Điện lực Lạng Sơn sẽ khôi phục cấp điện trở lại.
Tại khu vực Quảng Ninh, có 31 đường dây trung áp bị sự cố, hiện đã khôi phục được 21 đường dây.

Số khách hàng đang bị mất điện là 93.995/380.991 khách hàng thuộc các huyện: Cẩm Phả, Uông Bí, Quảng Yên, Hoành Bồ, Đông Triều, Vân Đồn, Ba Chẽ, Tiên Yên, huyện đảo Cô Tô và thành phố Hạ Long.

Tại huyện đảo Cô Tô do biển động, sóng lớn nên Công ty Điện lực Quảng Ninh chưa thể ra đảo để khôi phục.

Dự kiến, đến cuối ngày 20/8, Công ty Điện lực Quảng Ninh sẽ khôi phục các sự cố, cấp điện trở lại cho khách hàng.

Tại khu vực Bắc Giang, có 4 lộ đường dây trung áp bị sự cố, hỏng 2 trạm biến áp phân phối, gẫy đổ nghiêng 27 cột điện hạ áp, gây mất điện cho 15.571/491.355 khách hàng.

Dự kiến đến cuối ngày 20/8, Công ty Điện lực Bắc Giang sẽ khắc phục xong các sự cố.

Như vậy đến ngày 20/8, tại khu vực Hà Nội, các sự cố lưới điện đã được khắc phục, cung cấp điện ổn định cho khách hàng.

Tại khu vực Hà Nam, có 5/56 đường dây trung áp bị sự cố và 173/1468 trạm biến áp bị mất điện khi bão đổ bộ. Khu vực bị ảnh hưởng là một phần khu công nghiệp Đồng Văn, huyện Duy Tiên, 2 xã thuộc huyện Thanh Liêm, 9 xã huyện Bình Lục và 6 xã huyện Kim Bảng. Hiện Công ty Điện lực Hà Nam đã khôi phục cấp điện trở lại cho toàn bộ các khách hàng bị ảnh hưởng.

Đối với khu vực Vĩnh Phúc, do ảnh hưởng của bão số 3, có 33 đường dây bị sự cố, 3 cột bị gẫy, đổ, 3 cột bị nghiêng, sạt lở.

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc cũng đã khắc phục xong các sự cố và khôi phục cấp điện trở lại cho khách hàng bị ảnh hưởng.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng chủ động ứng phó với siêu bão Ragasa

Đà Nẵng chủ động ứng phó với siêu bão Ragasa

22 Sep, 09:44 PM

Kinhtedothi – UBND TP Đà Nẵng yêu cầu sẵn sàng phương án, chủ động bố trí lực lượng, phương tiện tổ chức triển khai công tác ứng phó siêu bão Ragasa, nhất là trong các nhà yếu, khu dân cư ở vùng thấp trũng, nơi có nguy cơ sạt lở ven biển, ven sông, lũ quét, sạt lở đất.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ