Khởi tranh giải bóng bàn tranh Cúp báo Hànộimới mở rộng lần thứ III

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hướng đến kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2014), 57 năm ngày báo Hànộimới hàng ngày ra số đầu tiên (24/10/1957 – 24/10/2014), báo Hànộimới tổ chức giải bóng bàn tranh Cúp báo Hànộimới mở rộng lần thứ III.

Từ năm 2013, Giải trở thành giải đấu chính thức thường niên, do báo HàNộiMới, Sở VH- TT- DL Hà Nội, Liên đoàn bóng bàn Hà Nội phối hợp tổ chức.Thông qua giải tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu môn bóng bàn của thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành ngành ở cả hệ nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp. Giải cũng là dịp để các tay vợt chuyên nghiệp cọ xát, chuẩn bị thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc cũng như Giải vô địch Đông Nam Á.

 
Ông Tô Quang Phán - TBT Báo HNM, Chủ tịch LĐBB TP Hà Nội đang trả lời các câu hỏi của các nhà báo.
Ông Tô Quang Phán - TBT Báo HNM, Chủ tịch LĐBB TP Hà Nội đang trả lời các câu hỏi của các nhà báo.
 Các vận động viên dự giải là thành viên thuộc các câu lạc bộ bóng bàn nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp của các quận, huyện, thị xã, sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan đơn vị Trung ương hoặc của Hà Nội cũng như các tỉnh, thành khác. Tổng cộng, có 65 đội với trên 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư dự giải – đông nhất trong các kỳ giải tranh Cúp báo Hànộimới từ trước đến nay.  

Tại giải năm nay các VĐV sẽ thi đấu bóng 40+ của hãng Double Fish, loại bóng được áp dụng tại các giải đấu thuộc Liên đoàn bóng bàn thế giới từ giữa năm 201 và mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. 

Tổng giá trị giải thưởng của giải là trên 120 triệu đồng. Nhà tài trợ Mofico tài trợ thêm dụng cụ, trang phục thi đấu cho VĐV đoạt giải ở một số nội dung. 
Giải năm nay diễn ra tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức từ ngày 25-28/9/2014.