“Không có bất kỳ vấn đề nào giữa Ronaldo và Platini”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Pedro Pinto, phát ngôn viên của UEFA, lên tiếng phủ nhận.

“Ronaldo đã được Platini chào đón, khi anh nhận danh hiệu Quả bóng bạc FIFA Club World Cup. Khi Ronaldo trở lại với đội để nhận huy chương, Platini đang nói chuyện với Carlo Ancelotti, nên cậu ấy đã đi qua luôn”.
“Không có bất kỳ vấn đề nào giữa Ronaldo và Platini” - Ảnh 1
Pedro Pinto cũng nhấn mạnh, “Tôi đã nói chuyện với Platini. Platini chia sẻ rằng rất buồn khi mọi người nghĩ ông ấy không thích Ronaldo”.

Sir Alex "ghen tị" vì vẻ ngoài của Mourinho

Ngài Alex Ferguson không chỉ khen tài của Mou mà còn cả ở vẻ hình thức bên ngoài. Ông nói có phần ghen tị về sắc đẹp: "Thật rõ là không công bằng. Ông ấy đẹp trai, với kiểu tóc như hiện giờ, trông Jose Mourinho có nét giống tài tử George Clooney".
“Không có bất kỳ vấn đề nào giữa Ronaldo và Platini” - Ảnh 2
Tuy nhiên, sau đó là những lời đầy tôn trọng: "Nhưng tôi nghĩ rằng, ông ấy là một ví dụ tuyệt vời. Ông ấy có thể nói 5 thứ tiếng hoặc bất cứ điều gì ông có thể. Mourinho đã làm thông dịch viên cho Bobby Robson lúc ở Barca, làm việc dưới thời Louis Van Gaal. Học ấy luôn học hỏi, tích luỹ kinh nghiệm mọi thời gian".

Lúc còn tại vị, Sir Alex và Mou không ít lần có cuộc chiến "võ miệng". Nhưng có vẻ điều này đã hoàn toàn khép lại lúc ông đã về hưu: "Ông ấy có quyết tâm muốn làm HLV, dù chưa từng ra sân đá 1 trận nào. Bạn thử nói với tôi, có bao nhiêu vị Chủ tịch dám đặt niềm tin vào một nhà cầm quân chưa từng ra sân thi đấu? Ấy thế mà Mou đã làm được".
Mourinho "bỗng dưng" không dám mạnh miệng
Chiến lược gia 51 tuổi tỏ ra dè dặt khi phát biểu với Sky Sports: "Tôi không nghĩ rằng những gì bạn đã làm trong quá khứ là quan trọng. Mặc dù mùa giải này cho thấy, theo quan điểm của tôi, chúng tôi là đội hay nhất cuộc chơi vì đang dẫn đầu".
“Không có bất kỳ vấn đề nào giữa Ronaldo và Platini” - Ảnh 3
Rồi ông than thở: "Chúng tôi bắt đầu kỳ Giáng sinh với lịch thi đấu khó nhằn hơn cả so với các đối thủ. Sắp tới chúng tôi có 2 chuyến làm khách không hề dễ dàng trước Southampton và Tottenham. Còn trận đấu vào ngày Boxing Day (26/12) trên sân nhà thì tiếp một West Ham đang có phong độ rất tốt".

Nói về trận thắng Stoke City, Jose Mourinho đánh giá: "Hôm nay, đội đã thể hiện phong độ rất tuyệt. Đó là một trong những trận đấu mà chiến thắng cónghĩa nhiều hơn cả 3 điểm. Bạn cảm nhận được cái không khí, tinh thần của đội bóng cho mục tiêu giành ngôi vô địch".

Fabregas rủ rê Messi đến Chelsea

Trong phát biểu mới đây với đài phát thanh Marca, tiền vệ này đã thổ lộ rằng, anh rất muốn được chơi bên cạnh Messi một lần nữa, dù biết điều này là cực khó.
“Không có bất kỳ vấn đề nào giữa Ronaldo và Platini” - Ảnh 4
"Tôi rất muốn Messi đến Chelsea. Tại sao không chứ? Tôi vô cùng muốn điều đó xảy ra. Với tư cách từng là đồng đội và bạn bè, không nghi ngờ gì cả, tôi muốn có Leo ở đội của tôi", Cesc thổ lộ.

Dù vậy, anh thừa nhận: "Tôi biết, điều đó là rất khó. Với tư cách là người cũ của Barca, tôi tin rằng Leo xứng đáng chơi bóng ở Camp Nou cho đến khi giải nghệ vì tất cả những gì cậu ấy đã cống hiến cho đội bóng. Cậu ấy là một huyền thoại mà đã thay đổi lịch sử của Barca".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần