Không có tiền trả nợ, nam công nhân nhảy cầu tự tử

Công Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến hơn 12 giờ trưa 12/8, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành tìm kiếm thi thể nam công nhân nhảy cầu Bình Triệu tự tử vào sáng cùng ngày...

Thông tin ban đầu, lực lượng chức năng căn cứ theo chiếc thẻ bảo hiểm để lại có thể nạn nhân tên là Trần Đình Dũng (28 tuổi, quê Hà Tĩnh).
Đoạn cầu mà nam thanh niên đã gieo mình xuống sông tự tử
Đoạn cầu mà nam công nhân đã gieo mình xuống sông tự tử
Vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày, nhiều người dân lưu thông trên cầu Bình Triệu 2 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh) nhìn thấy 1 nam thanh niên đang đi thẫn thờ trên cầu. Khi lên tới gần giữa cầu người thanh niên bỏ dép, để lại 1 thẻ bảo hiểm y tế rồi bất ngờ leo qua lan can cầu gieo mình xuống sông. Một số người dân chạy vào ngăn cản nhưng không kịp. Sau đó, vụ việc được trình báo cho lực lượng chức năng địa phương.
Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường, xác minh thông tin. Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh đã huy động nhiều người nhái đến đoạn sông này lặn tìm nạn nhân nhưng đến hơn 12 giờ trưa cùng ngày, người đàn ông vẫn chưa được tìm thấy.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, anh Dũng hiện sống cùng vợ và con 2 tuổi, nghi bị thiếu nợ rồi nhảy sông tự tử. Anh này đang làm công nhân tại một khu công nghiệp trên địa bàn quận Thủ Đức.