Không còn nỗi lo u xơ tiền liệt tuyến

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với việc gây ra nhiều khó khăn, bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt cũng như sức khỏe, u xơ tiền liệt trở thành nỗi ám ảnh của không ít phái mạnh.

Nỗi muộn phiền của quý ông
Hai tháng trở lại đây, anh Đào Văn Bình (46 tuổi, Từ Liêm, Hà Nội) cảm thấy sức khỏe giảm sút rõ rệt. Không hẳn là do công việc áp lực hoặc thời tiết chuyển sang mùa đông mà anh bảo, việc đi tiểu nhiều lần trong ngày và phải thức dậy mỗi đêm để “giải quyết nỗi buồn” khiến anh mệt mỏi và không ngủ ngon giấc. Anh đến bệnh viện khám và được chuẩn đoán bị u xơ tiền liệt tuyến.

 
Nam giới nên điều trị sớm khi bị u xơ tiền liệt tuyến
Nam giới nên điều trị sớm khi bị u xơ tiền liệt tuyến
U xơ tiền liệt tuyến (hay phì đại lành tính tuyến tiền liệt) là sự tăng kích thước của tuyến tiền liệt ở nam giới. Bệnh thường xuất hiện ở nam giới trên 40 tuổi, trong đó ở Việt Nam, tỷ lệ nam giới trên 50 tuổi mắc bệnh này lên đến 50 – 60%.Đây cũng là bệnh lý thường gặp nhất ở tiền liệt tuyến.

Triệu chứng chủ yếu của u xơ tuyến tiền liệt là rối loạn tiểu tiện do tuyến tiền liệt phát triển to lên, chèn ép vào niệu đạo ảnh hưởng đến quá trình bài tiết nước tiểu. Người bệnh sẽ gặp nhiều rắc rối trong sinh hoạt như đi tiểu nhiều lần trong ngày nhất là về đêm gây mất ngủ, tiểu xong nhưng có cảm giác chưa hết nước tiểu, tiểu ngắt quãng, tia nước tiểu yếu, tiểu phải rặn…

U xơ tiền liệt tuyến thườngphát triển từ từ trong một thời gian dài khiến nhiều nam giới chủ quan. Tuy nhiên, người bị bệnh này dễ bị rối loạn tiểu tiện, gây bí tiểu mãn tính dẫn đến viêm bàng quang, viêm đường tiết niệu, thậm chí suy thận. 

Bên cạnh đó, người mắc bệnh này, còn ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tình dục và làm giảm tuổi thọ giảm. Các bệnh tăng huyết áp, đái tháo đường, xơ gan, tim mạch thường đồng hành với u xơ tiền liệt tuyến.

Loại bỏ u xơ tiền liệt tuyến bằng thảo dược

Dù là bệnh lành tính nhưng có thể thấy, u xơ tiền liệt tuyến gây rất nhiều khó khăn cho cuộc sống của nam giới ở tuổi trung và cao niên. Bởi vậy, việc phát hiện và điều trị sớm sẽ tránh được những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. 

Theo các chuyên gia y tế, để phòng tránh u xơ tiền liệt tuyến, nam giới trên 40 tuổi nên đi khám sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, nên hạn chế thức khuya, uống bia rượu, hút thuốc lá, stress. Mặt khác,cần xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thể dục thể thao điều độ và giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ.

Một trong những giải pháp giúp hỗ trợ điều trị u xơ tuyến tiền liệt hiện được nhiều người lựa chọn là sử dụng viên nang uống được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch, ức chế sự phát triển của khối u như Bạch hoa xà thiệt thảo, Tam thất... cùng các thảo dược có công dụng hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc, bổ thận, lợi tiểu như Ngưu tất, Trạch tả, Đan bì, Phục linh, Xa tiền tử... Không chỉ an toàn, tiện lợi, những thành phần này còn làm giảm các triệu chứng khó tiểu, tiểu yếu, tiểu rắt, tiểu ngắt quãng, tiểu nhiều lần hiệu quả.
 
VIÊN NANG TIỀN LIỆT TUYẾN

Giải pháp hỗ trợ điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới

 
Không còn nỗi lo u xơ tiền liệt tuyến - Ảnh 1
TPCN Viên nang Tiền Liệt Tuyến được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược như Bạch hoa xà thiệt thảo, Bán chỉ liên, Xa tiền tử, Tam thất, Ngưu tất, Trạch tả, Đan bì, Phục linh. Viên nang Tiền Liệt Tuyến có công dụng:

- Giúp hoạt huyết, thanh nhiệt giải độc, lợi tiểu.

- Giúp ngăn ngừa sự phát triển của u xơ lành tính tuyến tiền liệt.

- Hỗ trợ điều trị u xơ lành tính tuyến tiền liệt ở nam giới.

- Giúp làm giảm các triêu chứng khó tiểu, tiểu yếu, tiểu rắt, tiểu tiện ngắt quãng, tiểu nhiều lần trong ngày do u xơ lành tính tiền liệt tuyến ở nam giới.

Thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ  0968.68.31.68 (giờ hành chính)

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty Cổ phần thương mại Dược phẩm Hải Hà.

Đ/c: P209, C19, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

Số GPQC: 1543/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần