Không gian sống xanh dương: Đẳng cấp của cái đẹp

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xanh dương là màu sắc của bầu trời, biển, nước… vốn là tông màu thúc đẩy sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần.

Khoa học đã chứng minh, màu xanh dương góp phần giúp con người giảm căng thẳng, thêm bình tĩnh và thư giãn. Vinhomes Skylake – siêu phẩm căn hộ ven hồ mới ra mắt của Tập đoàn Vingroup là dự án tiên phong cho “phong cách sống xanh dương” độc đáo tại Việt Nam, nhằm mang đến một cuộc sống thăng hoa trọn vẹn về cả thể chất lẫn tinh thần cho các cư dân tương lai.
Dấu ấn màu xanh dương trên thế giới
V.M.Hoa, 28 tuổi, một người đam mê du lịch cho biết, dù được đặt chân đến không ít địa danh thắng cảnh ở nhiều quốc gia song các kỳ nghỉ tuyệt nhất của cô thường ở với những hòn đảo tuyệt đẹp tại các thành phố lớn trên thế giới như  Italia, Đan Mạch, Thụy Sĩ, Hy Lạp, Úc… Và ở những nơi đó, Hoa cho biết, những cảnh quan tươi đẹp thường không bao giờ thiếu đi màu xanh ngắt của nước biển, của sông hồ…
 Một hòn đảo của Hy Lạp, nơi thu hút du khách với những cảnh quan tươi đẹp cùng và màu nước biển xanh ngắt. Ảnh: Bluehorizonzante.
Những quốc gia này luôn tự hào vì được thiên nhiên ban tặng rất nhiều cảnh đẹp, một trong số đó không thể không kể đến những bãi biển thơ mộng, màu nước xanh dương khác lạ so với các vùng đất xung quanh. Bên cạnh đó, các hồ nước, dòng sông… bao quanh những thành phố lớn ở những quốc gia này cũng tạo nên sức hấp dẫn riêng với du khách. Cùng với cây xanh, không gian mặt nước là tài sản vô giá của các thành phố này. Yếu tố xanh dương trong không gian sống được chính quyền cũng như người dân đặc biệt chú trọng bảo vệ và phát triển.
Không khó để lý giải điều đó bởi màu xanh dương là màu sắc của bầu trời, biển, nước… vốn là tông màu thúc đẩy sự thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần của con người. Khoa học đã chứng minh, màu xanh dương góp phần làm con người giảm căng thẳng, tạo ra một cảm giác bình tĩnh, thư giãn, giống như con người đang nằm dài trên bãi cát biển và ngắm nhìn vào bầu trời xanh trong bao la. Những cảnh quan đại dương xanh làm con người dịu mát tâm hồn, đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Theo quan niệm Á đông, sắc xanh dương cũng là biểu tượng cho sự sinh sôi, phú quý, an lành.
Minh họa nội thất căn hộ Vinhomes Skylake với màu xanh dịu mát, thời thượng.
Ở những không gian mang tính cá nhân như một ngôi nhà, một căn phòng… màu xanh dương cũng là lựa chọn của nhiều người khi muốn trang trí nơi đó trở thành nơi thư giãn, đọc sách để nghỉ ngơi, nạp thêm năng lượng sống sau mỗi ngày làm việc bận rộn. Trong các căn phòng tắm, gia chủ thường chọn gạch lát có màu xanh nước biển, những bể bơi vô cực tràn bờ trên cao tại các khách sạn nổi tiếng cũng thường cư ngụ trên các hòn đảo hướng biển... không chỉ mang đến cho du khách sự mãn nhãn mà còn là cảm xúc thư thái, yên bình. Nước mang lại cho con người sự thư thái, tĩnh tại, vì thế, không gian sống xanh dương đang là xu hướng sống lý tưởng và lan tỏa mạnh mẽ tại các quốc gia phát triển trên thế giới.
Đẳng cấp đô thị ở những “không gian sống xanh dương”
Nhận thức ngày càng cao về vai trò, giá trị của không gian sống, tại Việt Nam, nhiều người đã có ý thức và tìm kiếm những nơi ở tốt, đặc biệt những khu vực sở hữu không gian sống xanh dương với diện tích mặt nước lớn. Nắm bắt được nhu cầu đó, một số chủ đầu tư các dự án bất động sản không chỉ “phủ xanh” dự án của mình bằng cây xanh, hoa cỏ mà ở đó còn có màu xanh dương của nước. Những mảng xanh sinh động hòa quyện cùng nhau mang đến cho cư dân cuộc sống trong mơ mà trước đây phải mỏi mắt để kiếm tìm.
Tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, dẫn đầu cho xu hướng này phải kể đến Tập đoàn Vingroup với một loạt dự án khu đô thị 5 sao đẳng cấp như Vinhomes Central Park, Vinhomes Golden River, Vinhomes Riverside, … Việc lựa chọn vị trí, không gian để xây dựng dự án không chỉ dựa trên tiêu chí công viên, cây xanh mà ở đó còn phải có sông, hồ với diện tích mặt nước lớn. Ở những khu vực chưa được thiên nhiên ban tặng không gian mặt nước thì chủ đầu tư Vingroup đã không ngần ngại triển khai những hạng mục sông đào, hồ điều hòa… nhằm mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo nhất.
 Vinhomes Skylake nổi bật với “phong cách sống xanh dương” độc nhất tại Hà Nội.
Nổi bật trong số các dự án đẳng cấp của chủ đầu tư bất động sản “đình đám” này là Vinhomes Skylake - dự án căn hộ ven hồ mới nhất vừa được Vingroup ra mắt tại trung tâm trục Tây Mỹ Đình, kề bên dự án công viên hồ điều hòa Cầu Giấy rộng tới 32 hecta.
Không chỉ được thụ hưởng trọn vẹn khuôn viên thiên nhiên xanh mát của công viên, trong đó bao gồm diện tích mặt hồ lên tới 19ha (bằng 1,6 lần Hồ Gươm) cùng những tiện ích công cộng như bến thuyền, sân khấu ngoài trời, khu trượt patin…, tổ hợp dự án Vinhomes Skylake còn mang tới cho cư dân tương lai một trải nghiệm sống trọn vẹn, hoàn hảo với hệ thống tiện ích và dịch vụ đủ đầy bao gồm: bể bơi tràn bờ skypool, quán bar café ngoài trời, khu gym ngoài trời, sân thể thao đa năng, bể bơi bốn mùa trong nhà, trung tâm thương mại Vincom Plaza, trường mầm non Vinschool…
 Các căn hộ hướng hồ tại Vinhomes Skylake sở hữu ban công kính đặc biệt rộng rãi với diện tích lên tới 7m2.
Đặc biệt, nhằm phát huy tối đa điểm nhấn cảnh hồ tuyệt mỹ, các căn hộ tại Vinhomes Skylake được Aedas – thương hiệu tư vấn kiến trúc nổi tiếng thế giới thiết kế với những khung cửa sổ hướng hồ trải dài đến 3m và những ban công kính hướng hồ rộng tới 7m2. Nơi đây, gia chủ có thể ngắm nhìn không gian xanh mát khoáng đạt và hít hà không khí trong lành mỗi ngày. Đặc biệt, những căn hộ hướng hồ tại trung tâm tòa S2 sẽ sở hữu tầm nhìn “độc nhất vô nhị” kéo dài từ bể bơi tràn bờ skypool đến mặt hồ nên thơ bên thềm nhà.
Ngập tràn trong sắc xanh dương của nước, ngút mắt tới tận chân mây ngay giữa lòng đô thị hiện đại, dự án Vinhomes Skylake  một lần nữa cho thấy chủ đầu tư Vingroup luôn tiên phong, dẫn đầu thị trường trong việc mang đến cho cư dân những môi trường sống văn minh, hiện đại.
Sự kiện ra mắt chính thức dự án Vinhomes Skylake sẽ diễn ra vào 09h00 sáng Chủ Nhật ngày 8/1, tại khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội.
Nhân dịp ra mắt dự án, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn khi đăng ký đặt mua căn hộ, bao gồm:
Miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm (không bao gồm các chi phí  phải trả cho bên thứ 3) (áp dụng cho 200 căn đầu tiên);
Tặng voucher Vinschool trị giá 50 triệu đồng (áp dụng cho 200 căn đầu tiên);
Hỗ trợ lãi suất đối với khoản vay lên tới 65% giá trị nhà với lãi suất 0% áp dụng từ thời điểm giải ngân đến ngày bàn giao nhà theo thông báo của Chủ đầu tư, nhưng không muộn hơn 31/07/2019.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đại lý phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư Minh Hưng, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Thiên Mộc (Homes Real Estate), Công ty CP VHS, Công ty CP Mland Miền Bắc, Công ty CP Phát triển BĐS MDLand Việt Nam,.
Hotline: 1800 1086

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần