Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5, khu đô thị đáng sống phía tây Hà Nội

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khu đô thị Thanh Hà là dự án trọng điểm của khu vực phía Nam, thành phố Hà Nội. Dự án được đầu tư bởi tập đoàn Mường Thanh, với diện tích 420ha.

Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 thuộc địa phận phường Phú Lương, Kiến Hưng, quận Hà Đông và xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội do Tập đoàn Mường Thanh làm chủ đầu tư, dự án do Công ty cổ phần tư vấn đầu tư Glopan với tổng vốn đầu tư: 18000 tỷ đồng, được đánh giá là khu đô thị cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. bao gồm tất cả các loại hình bất động sản như: biệt thự, liền kề, chung cư....
 Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5
Tổng quan về dự án khu đô thị Thanh Hà

Khu đô thị Thanh Hà tọa lạc tại vị trí siêu đắc địa, có hạ tầng giao thông được đồng bộ, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố.

Dự án thuộc địa phận phường Phú Lương – Kiến Hưng, quận Hà Đông và xã Cự Khê, Huyện Thanh Oai, Hà Nội – Hiện nay, đã được phân tách và chuyển hết về quận Hà Đông. Phía Đông giáp với khu đất nông nghiệp xã Cự Khê, phía Tây giáp với khu đất nông nghiệp phường Phú Lương và xã Cự Khê, phía Nam giáp với khu đất công nghiệp xã Cự Khê. Phía Bắc giáp với khu dân cư phường Phú Lương, trạm xử lý nước thải quận Hà Đông

Ngoài ra, vị trí dự án khu đô thị Thanh Hà còn nằm trên tuyến đường vành đai 4, đường sắt ngầm số 7 thuộc đường vành đai 3.5 và gần khu đô thị Xa La, Văn Phú Hà Đông,...

Từ vị trí dự án, cư dân khu đô thị Thanh Hà cũng dễ dàng kết nối với các trung tâm vui chơi giải trí lớn, bệnh viện, trường học, siêu thị như bệnh viện 103, BigC Hà Đông.
Vị trí khu đô thị Thanh Hà
 Vị trí khu đô thị Thanh Hà
Các tiện ích của khu đô thị Thanh Hà thì không còn điều gì để bàn cãi bởi nó quá tuyệt vời. Dự án đã làm thay đổi bộ mặt của thành phố Hà Nội, được mệnh danh là lá phổi xanh của thủ đô. Nếu các bạn lựa chọn ở đây sẽ được tận hưởng một không gian sống xanh tuyệt vời, với những tiện ích sang trọng, đầy đủ tiện nghi. như Bể bơi ngoài trời, Khu liên hợp thể thao, nhà thi đấu đa năng, Trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, Nhà hàng. Quán cafe, Phòng tập gym, yoga, spa. hệ thống trường học liên cấp từ mầm non đến THCS, Công viên nước, hồ điều hòa

Đặc biệt khung đô thị được bảo vệ bởi hệ thống an ninh được kiểm soát 24/24h, các cư dân hoàn toàn yên tâm.
Khu đô thị Thanh Hà được thiết kế theo đúng chuẩn một KĐT mới hiện đại, đầy đủ tiện nghi, với nhiều tiện ích nổi bật, cảnh quan ấn tượng. Dự án bao gồm nhiều hạng mục công trình khác nhau như: chung cư, biệt thự, liền kề,…nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của con người.

Tất cả các căn hộ, biệt thự, liền kề đều được thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao. Thiết kế theo phong cách độc đáo, sang trọng, mang hơi thở văn hóa Phương Đông, nhưng không làm mất đi vẻ đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Dự án mang đến một không gian sống sang trọng, hiện đại cho cư dân nhưng không kém phần văn minh, lịch sự.
 Liền kề Thanh Hà
 Chung cư Thanh Hà
Tập đoàn Mường Thanh được thành lập từ năm 1997, với chủ tịch hội đồng quản trị là ông Lê Thanh Thản. Đây là tập đoàn kinh doanh bất động sản uy tín, có tiềm lực kinh tế mạnh nhất tại Việt Nam.

Mới chỉ hơn 20 năm hoạt động, tập đoàn Mường Thanh đã đầu tư xây dựng hơn 50 khách sạn cùng nhiều công trình dự án BĐS khác, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho cư dân, đồng thời hàng năm tập đoàn cũng đóng góp hàng nghìn tỷ đồng cho ngân sách Việt Nam, giúp phần xóa đói giảm nghèo, phát triển đất nước.

Nhiều dự án đã được xây dựn như Dự án KĐT Thanh Hà. Vị trí: Phú Lương, Kiến Hưng, quận Hà Đông và xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội. Dự án KĐT Xa La: Vị trí: Phố Phùng Hưng, Phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án KĐT Kim Văn Kim Lũ. Vị trí: Phố Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
 Chủ đầu tư là tập đoàn Mường Thanh
Tiến độ thanh toán dự án khu đô thị Thanh Hà được chia làm 5 đợt, giúp khách hàng dễ dàng trong việc xoay vòng nguồn tài chính của mình cũng như xóa bỏ hoàn toàn áp lực về tài chính.

Dự án khu đô thị Mường Thanh là một dự án đầy tiềm năng, mang lại cơ hội đầu tư sinh lời cao cho khách hàng và giới đầu tư. Dự án không chỉ sở hữu vị trí siêu đắc địa, dễ dàng di chuyển mà còn được chủ đầu tư Mường Thanh chú trọng trong việc thiết kế với không gian xanh, rộng mát, tầm nhìn thoáng, view đẹp,…mang lại nhiều tiện ích nổi bật cho KĐT. Chắc chắn, trong tương lai gần, dự án này sẽ cực kỳ hot trên thị trường BĐS Hà Nội.

Thông tin về khu đô thị nam an khánh và  khu đô thị nam cường thì hãy nhanh tay liên hệ Hotline:  0986.333.494