Khu đô thị Waterfront City chính thức mở bán

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Agape Holding - Singapore và phân phối qua công ty Đất Xanh Miền Bắc trong tháng 6/2015.

Khu đô thị ven sông Lạch Tray - Waterfront City hiện đang sở hữu quy mô lớn nhất tại Hải Phòng. Được xây dựng theo quy hoạch kiến trúc Singapore, tập trung vào không gian xanh, thân thiện với môi trường, Waterfront City kì vọng sẽ tạo nên phong cách sống mới, một xu hướng cuộc sống mới  cho người dân thành phố hoa phượng đỏ.

 
Phối cảnh khu đô thị Water Front City
Phối cảnh khu đô thị Water Front City
Sở hữu vị trí đắc địa tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, chỉ cách trung tâm Hải Phòng 2km về phía Đông; phía Bắc giáp đường Thiên Lôi và khu doanh trại quân đội; phía Đông giáp bến xe Cầu Rào 1; phía Tây giáp trục đường Hồ Sen – Cầu Rào 2 thuận tiện tới khu nghỉ mát Đồ Sơn. Ngoài ra, cư dân tại đây chỉ cần di chuyển chưa đến 5 km để đến Sân bay quốc tế Cát Bi và Cảng Hải Phòng.

Waterfront City, được đầu tư bởi tập đoàn Agape Holding Pte Ltd., Singapore, nhờ vậy dự án kế thừa những tinh hoa của quy hoạch kiến trúc trẻ trung, hiện đại và thành công của Quốc đảo sư tử. Cư dân đô thị có thể tận hưởng không gian trong lành với sông Lạch Tray cùng công viên sinh thái đã được quy hoạch bên bờ sông chạy ven khu đô thị.

Ngoài ra, khu đô thị cũng đảm bảo những tiện ích đẳng cấp như tháp đôi thương mại 30 tầng liền kề với những thương hiệu và nhãn hàng uy tín hàng đầu, trường học đa cấp, sân tennis, hồ bơi, phòng tập fitness… mang lại sự tiện lợi tối đa cho cuộc sống.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần