Khu du lịch núi Hàm Rồng, Sa Pa tạm dừng đón khách từ ngày 12/12

Nguyễn Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông báo của UBND huyện Sa Pa, Lào Cai từ 7 giờ ngày 12/12, Khu du lịch núi Hàm Rồng sẽ tạm dừng đón khách để thực hiện cưỡng chế thu hồi đất đối với Công ty Cổ phần Du lịch Cao su Hàm Rồng.

 Khu du lịch núi Hàm Rồng, Sa Pa tạm dừng đón khách từ ngày 12/12.

Theo đó, để đảm bảo an toàn cho khách tham quan trên Khu du lịch núi Hàm Rồng, UBND huyện Sa Pa thông báo tạm dừng đón khách du lịch tại Khu du lịch núi Hàm Rồng từ 7h ngày 12/12/2016 đến khi thực hiện xong việc cưỡng chế và yêu cầu Công ty Cổ phần Du lịch Cao su Hàm Rồng dừng bán vé và đón khách tại Khu du lịch núi Hàm Rồng.

Núi Hàm Rồng là một ngọn núi nằm ngay trong trung tâm thị trấn Sapa – Một thị trấn du lịch nổi tiếng của Huyện Sapa – Tỉnh Lào Cai. Không chỉ có những ưu thế về cảnh sắc kỳ vĩ huyền bí, núi Hàm Rồng còn có thảm thực vật đặc sắc. Để bảo tồn cũng như giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước, khu du lịch Hàm Rồng đã được xây dựng từ năm 1996, với diện tích khoảng 150ha, tọa lạc tại trung tâm thị trấn Sa Pa, khu du lịch có đường đi lên nằm phía sau nhà thờ đá Sa Pa.

Trước thời điểm này, khu Du lịch sinh thái núi Hàm Rồng do Công ty Cổ phần Du lịch Cao su Hàm Rồng chịu trách nhiệm tôn tạo và quản lý, mỗi năm thu hút hàng vạn lượt du khách trong, ngoài nước tới thăm quan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần