Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Khu vực trước cổng sân bay Nội Bài lộn xộn, bát nháo đến bao giờ?

Kinhtedothi - Tình trạng ô tô dừng, đỗ vô tội vạ trên đường Võ Văn Kiệt, khu vực trước cổng sân bay Nội Bài đang là vấn đề được dư luận quan tâm. Tuy nhiên, sau nhiều ngày được đưa lên công luận, tình trạng này vẫn chưa có dấu hiệu được giải quyết.
Hàng chục xe nối hàng dài đỗ ngay dưới lòng đường.

Ngày 3/9, báo Kinh tế & Đô thị có bài “Bát nháo quanh sân bay Nội Bài” phán tình trạng ô tô dừng, đỗ vô tội vạ trên đường Võ Văn Kiệt, tại khu vực trước cổng Hàng không Quốc tế (HKQT) Nội Bài.

Không những thế, nhiều tài xế còn xả rác, phóng uế bừa bãi ở nơi đây, gây mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng đến trật tự, an toàn giao thông.

Sau nhiều ngày gây chú ý dư luận, tình trạng lộn xộn, bát nháo, mất vệ sinh ở khu vực trước cổng sân bay Nội Bài vẫn chưa có dầu hiệu được giải quyết. Chiều 8/9/2023, phóng viên Kinh tế & Đô thị đã tiếp tục có mặt ở khu vực trước cổng HKQT Nội Bài và ghi nhận thực tế này:

Xe taxi đỗ tràn lan, bừa bãi cả trên vỉa hè và lòng đường tại khu vực trước cổng sân bay Nội Bài.
Tình trạng ô tô đỗ  hàng 2 , hàng 3 dưới lòng đường vẫn nhan nhản, tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông tại khu vực này .
Xe đỗ làm 2 hàng ngay dưới biển cấm.
Điểm dừng xe buýt cũng bị quây kín không còn một khoảng trống.
Thản nhiên đỗ xe ngay sau biển cấm.
Hàng chục  ô tô đỗ leo lên chiếm vỉa hè làm "bến đỗ" .
Các quán nước trái phép vẫn thản nhiên hoạt động.
Không còn chỗ trống cho người đi bộ trên vỉa hè.
Taxi trả khách ngay giữa đường.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

Đường sắt đô thị Văn Cao - Hòa Lạc: Mang nhiều kỳ vọng

22 Dec, 06:00 AM

Kinhtedothi - Ngày 19/12, tuyến đường sắt đô thị (ĐSĐT) số 5 Văn Cao - Hòa Lạc đã được khởi công. Đây được xem là một trong những tuyến ĐSĐT mang nhiều kỳ vọng nhất của Hà Nội, hạt nhân đầu tiên xây dựng hệ thống 91 đô thị theo mô hình TOD, đồng thời là tiền đề kéo dãn mật độ dân cư ra phía Tây Thủ đô.

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

Cần tiếp tục tập trung vào kịch bản tổ chức giao thông

22 Dec, 05:45 AM

Kinhtedothi - Việc đầu tư mở rộng hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông cũng như tăng cường năng lực của vận tải hành khách công cộng đòi hỏi nhiều thời gian, tiền bạc và công sức, Hà Nội khó có thể sớm hoàn thành để giảm thiểu ùn tắc giao thông (UTGT).

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ