DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 2, QUỐC HỘI KHÓA XV * ĐẠI DỊCH COVID-19 * GIA ĐÌNH THỜI COVID * CÙNG KINH TẾ & ĐÔ THỊ CHUNG TAY PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

"Khu vườn đa sắc"

29-04-2016 21:30
Kinhtedothi - Thương hiệu “I hate fashion by Victoria Huyền Nguyễn” đã mang cho giới mộ điệu thời trang Việt khá nhiều cảm hứng thông qua bộ sưu tập “Blooming”.
p
“Blooming” của Victoria Huyền Nguyễn được chia thành 2 phần rõ rệt. Với ý tưởng từ khu vườn sau nhà, khi không có tia nắng nào lọt vào nhưng các loài hoa vẫn nở rộ mỗi mùa để nêu bật lên sức mạnh của sự phóng khoáng và tự do, “Blooming” của “I hate fashion by Victoria Huyền Nguyễn” khởi đầu với hoạ tiết hoa. Các tông màu pastel như vàng, trắng, hồng được Victoria Huyền Nguyễn ứng dụng với các phom dáng căn bản như quần cullottes, quần alibaba hay áo sơmi.
Nửa sau buổi diễn là các thiết kế đầm dạ hội, tông đen chủ đạo, trên nền chất liệu lụa và satin để làm nổi bật vẻ đẹp có phần u tối nhưng luôn tràn trề sức sống của khu vườn.

Không phóng khoáng, sôi nổi, “Blooming” của “I hate fashion by Victoria Huyền Nguyễn” là những cung bậc cảm xúc trầm lắng, nhẹ nhàng, chậm rãi du dương như một bản nhạc trong mưa. Sự sâu lắng nhưng vẫn đầy năng lượng ấy giúp giới mộ điệu và công chúng yêu thời trang càng hiểu hơn về tinh thần sống phóng khoáng, vượt qua định kiến của những người trẻ.

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng:

 
TAG: