Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Kia Morning 2012: nhỏ nhưng "trưởng thành"

KTĐT - Đến với triển lãm Geneva năm nay, hãng Kia đã quyết định ra mắt Morning (hay Picanto tại nhiều thị trường xuất khẩu, trong đó có Châu Âu) phiên bản mới.

KTĐT - Đến với triển lãm Geneva năm nay, hãng Kia đã quyết định ra mắt Morning (hay Picanto tại nhiều thị trường xuất khẩu, trong đó có Châu Âu) phiên bản mới.

“Kia Morning mới là một mẫu xe nhỏ nhưng đã trưởng thành thêm về thiết kế và công nghệ”, ông Lee Soon-Nam, giám đốc thị trường nước ngoài của hãng Kia, nhận xét. “Đây thực sự là một mẫu xe hoàn thiện với gói trang thiết bị chất lượng cao, tính năng hiện đại và lựa chọn phiên bản đa dạng. Có thể nói, Kia Morning sẽ đưa dòng city car sang một hình ảnh mới”.

Không giống như thế hệ trước, Kia Morning phiên bản mới sẽ đi kèm cả hai phiên bản 5 cửa và 3 cửa. Động cơ dành cho Kia Morning sẽ là các lựa chọn máy xăng dung tích 1.0 và 1,2 lít. Ngoài ra, hãng Kia cũng phân phối thêm cả Morning phiên bản chạy bằng LPG, nhiên liệu sinh học và đa nhiên liệu.

Bên cạnh đó, Kia Morning phiên bản mới còn được trang bị đèn pha độc đáo, đèn hậu dạng LED và lazăng bằng thép hoặc hợp kim với kích thước lên đến 15 inch nhằm tạo cảm giác phức tạp hơn cho diện mạo ngoại thất.

“Chúng tôi dự đoán nhu cầu mua xe city car tại Châu Âu trong vòng 6 năm tới sẽ đạt con số khoảng 2,4 triệu chiếc. Bản thân hãng Kia rất tự tin vào khả năng hút khách hàng Châu Âu của Morning mới. Năm 2004, Kia Morning ra mắt dòng xe city car. Chỉ sau 7 năm, đã có hơn 1,1 triệu chiếc Kia Morning đến tay khách hàng trên toàn cầu. Tôi chắc chắn Kia mới sẽ còn thành công hơn cả phiên bản hiện tại”, ông Lee tự tin khẳng định.

Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Switch 2 "cháy hàng"

Switch 2 "cháy hàng"

02 Jul, 04:05 PM

Kinhtedothi- Nintendo Switch 2 "cháy hàng" trên diện rộng do nhu cầu của người dùng tăng cao.

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

Sáng tạo nội dung bứt phá, kênh YouTube trở thành “mỏ vàng” mới

01 Jul, 05:12 PM

Kinhtedothi - Việt Nam hiện có hơn 2.500 kênh YouTube đạt nút vàng, với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm nhờ sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và video thương mại. Xu hướng này mở ra cơ hội lớn cho nhà sáng tạo nội dung và thị trường kinh tế số trong nước.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ