Kịch tính cùng "Non Stop"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bộ phim xoay quanh nhân vật Bill Marks do Liam Neeson thủ vai, một cảnh sát hàng không vô tình rơi vào âm mưu bí ẩn của một kẻ giấu mặt trên chuyến bay thẳng từ New York đến London.

 Sau khi nhận được một tin nhắn đe dọa không rõ nguồn gốc, Bill lần lượt chứng kiến những cái chết kỳ lạ của các hành khách trên chuyến bay. Kẻ chủ mưu cho biết kế hoạch chết chóc này chỉ dừng lại nếu 150 triệu đô la được chuyển vào một tài khoản nhất định.
Kịch tính cùng "Non Stop" - Ảnh 1
Và không ai ngờ rằng, mã số hắn gửi đến lại là tài khoản của Bill. Mọi nghi vấn đều đổ dồn về phía vị cảnh sát vô tội, từ một mật vụ hàng không, Bill nhanh chóng bị cho là không tặc? Làm thế nào Bill Marks có thể minh oan cho mình và cứu các hành khách ở độ cao 12.000m giữa không trung? Ai mới là thủ phạm thật sự đứng trong bóng tối?
Kịch tính cùng "Non Stop" - Ảnh 2
 Là chuyên gia về thể loại phim kinh dị, đạo diễn Jaume Collet-Serra đã mang lại cho Non-Stop những màu sắc mới, vừa hành động điên cuồng vừa có chất nghẹt thở kinh hoàng  mới lạ. Bên cạnh đó, những ngôi sao lão làng như Liam Neeson và Julianne Moore sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả về khả năng diễn xuất của mình, đặc biệt ở những cảnh phim cần lột tả diễn biến nội tâm nhân vật. Bộ phim Non-Stop được đánh giá là tác phẩm hành động không thể bỏ qua trong năm nay và chắc chắn sẽ mang đến không khí sôi động cho các rạp trong tháng 3 tới.

  Phim được khởi chiếu từ ngày 7/03/2014.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần