Kiếm bộn tiền khi môi giới cho người mẫu bán dâm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những đường dây mại dâm bị phá thời gian gần đây cho thấy nghề môi giới cho người mẫu, người đẹp bán dâm đang khá “thịnh”, bởi kết nối với các cô gái bán danh này cũng không khó khăn gì, trong khi đó lại kiếm được bộn tiền từ khách mua dâm.

Ngày 6/6, Cục Cảnh sát hình sự cho biết, đã kết luận điều tra vụ án Nguyễn Văn Hoàng, tức Hoàng “mẫu” có hành vi môi giới mại dâm. Trong đó đề cập khá rõ về lợi nhuận của “Tú ông” này khi hành nghề môi giới cho những cô người mẫu, người đẹp bán dâm.

Trong đường dây mại dâm của Kiên “pê đê” và mới đây là đường dây môi giới của Trần Thùy Đức Liên cũng vậy, mới thấy nghề môi giới cho người mẫu, người đẹp bán dâm đang khá “thịnh”, bởi kết nối với các cô gái bán danh này cũng không khó khăn gì, trong khi đó lại kiếm được bộn tiền từ khách mua dâm.
Hoàng "mẫu", Kiên "pê đê", Thùy Liên.
Hoàng "mẫu", Kiên "pê đê", Thùy Liên.
Nhiều lần môi giới cho người mẫu bán dâm

Đường dây mại dâm của Hoàng từng nổi danh một thời trong giới ăn chơi. Và cái biệt danh Hoàng “mẫu” cũng bắt nguồn từ công việc của gã, cũng như lời khoe huênh hoang của gã về việc có thể điều những cô người mẫu, người đẹp có danh tiếng đi bán dâm cho khách.

Hoàng “mẫu” trước đây đi làm “bầu sô” tổ chức sự kiện nên quen biết khá nhiều “cô gái chân dài”. Từ đó, gã bắt mối hình thành đường dây gái gọi hạng sang với các cô gái bán dâm thuộc diện có “danh” trong làng giải trí. Bởi giá đi khách của các cô này cao, từ vài trăm USD đến vài nghìn USD. Theo đó, tiền môi giới cắt lại của Hoàng “mẫu” cũng cao hơn, từ 20 đến 30% tiền bán dâm của gái.

Hoàng Thị H.Y., trú tại Ninh Bình, một cô gái từng đạt một giải thưởng phụ trong cuộc thi sắc đẹp và Dương Thị T., 29 tuổi, trú tại quận Ba Đình (Hà Nội) là 2 trong số các cô gái nằm trong danh sách “gái gọi” của Hoàng “mẫu”. Sở dĩ Hoàng “mẫu” chọn Dương Thị T. bởi cô gái này tuy không có danh tiếng gì nhưng lại có gương mặt và dáng dấp khá giống với người mẫu H.P.. Chính vì vậy, Hoàng thường dùng T. để “tráo” thành người mẫu H.P. khi giao dịch, thỏa thuận giá cả với khách mua dâm.

Vào ngày 1/11/2014, 2 doanh nhân người Hưng Yên đã gặp Hoàng tại một quán cà phê ở Hà Nội để thỏa thuận mua dâm 2 “chân dài” theo kiểu đi tour xuống Hải Phòng vào hôm sau. Hoàng “mẫu” đưa ảnh của người mẫu H.Y. và T., quảng cáo là người mẫu H.P.. Giá cả 2 bên thống nhất là 1.000 USD/lần bán dâm/cô, thêm 500 USD tiền chi phí đi lại xuống Hải Phòng. Sau đó, 2 vị khách này đã xuống một khách sạn 4 sao ở TP Hải Phòng đợi trước.

Sáng 2/11/2014, Hoàng thuê xe ôtô đưa Hoàng Thị H.Y. và Dương Thị T. xuống Hải Phòng bán dâm cho khách. Để che mắt mọi người, khi liên lạc điện thoại với nhau để thỏa thuận việc bán dâm, Hoàng và 2 “cô gái chân dài” trên đều dùng ngôn từ rất “nghệ thuật”, đó là đi “diễn” ở sân khấu Hải Phòng, tiền catxe là 1.000 USD, trong đó mỗi người phải cắt lại cho “ông bầu” 5 triệu đồng…

Khi Hoàng đưa 2 cô gái đến gặp khách mua dâm tại khách sạn, mỗi ông khách đã chuẩn bị sẵn 1 phong bì đựng 1.000 USD đưa cho 2 cô. Trong khi 2 cặp mua bán dâm đưa nhau lên phòng “mây mưa” thì Hoàng ngồi đợi ở tiền sảnh khách sạn để chờ đưa 2 gái bán dâm về Hà Nội. Đúng lúc đó, lực lượng của Cơ quan CSĐT Bộ Công an ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Văn Hoàng khai đã môi giới bán dâm cho cả 2 cô nàng này trong một thời gian khá dài. Hoàng thỏa thuận giá bán dâm “tàu nhanh” tại Hà Nội của Hoàng Thị H.Y. là 500 USD, của Dương Thị T. là 300USD. Trong năm 2013, Hoàng khai đã nhiều lần môi giới cho H.Y. và T. nhưng không nhớ cụ thể. Gần nhất là vào tháng 10/2014, Hoàng nhớ đã môi giới bán dâm cho H.Y. và T. 2 lần tại Hà Nội. Sau đó, Hoàng được T. cắt trả 3 triệu đồng, H.Y. cắt trả 4 triệu đồng từ 4 lần bán dâm này.
Các người mẫu, người đẹp tham gia các đường dây bán dâm bị bắt quả tang.
Các người mẫu, người đẹp tham gia các đường dây bán dâm bị bắt quả tang.
Chiêu trò và lợi nhuận “khủng” của các “má mì”

Cùng với đường dây môi giới mại dâm của Hoàng “mẫu”, 2 đường dây mại dâm khá “đình đám” khác, cũng có các người mẫu, người đẹp tham gia bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá trong thời gian qua. Đó là đường dây của Đỗ Trung Kiên, tức Kiên “pê đê”; và Trần Đức Thùy Liên.

Trao đổi với các trinh sát bắt giữ các đường dây này, chúng tôi được biết, hiện giới “má mì” đều tập trung bắt mối, thu nạp một số người mẫu, người đẹp có chút danh tiếng vào đường dây của mình. Bởi trong xã hội, có một lượng không nhỏ khách mua dâm thuộc giới có tiền thích “chơi trội” bằng cách bỏ tiền nhiều ra mua dâm với các người đẹp, người mẫu từng có mặt, có tên trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Lợi dụng nhu cầu này, trong cả 3 đường dây trên, các “má mì” đều thu nạp một số người mẫu, người đẹp. Bởi thế trong cả 3 đường dây trên khi bị bắt quả tang đều dính một người đẹp có chút danh tiếng. Đường dây của Kiên “pê đê” có H.T.H., tức người mẫu kiêm diễn viên có nghệ danh H.H.. Đường dây của Hoàng “mẫu” có người mẫu Hoàng Thị H.Y, còn đường dây của Trần Đức Thùy Liên có Á khôi L.T..

Tuy nhiên, trong các đường dây này bao giờ cũng có cả một số cô gái không hề thuộc giới này nhưng có ngoại hình na ná một người mẫu, người đẹp nào đó để “đánh tráo”. Nhiều cô chưa bao giờ làm người mẫu, diễn viên cũng được Kiên “pê đê” bịa ra danh hiệu để giới thiệu cho khách mua dâm nhằm tăng giá trị của họ. Gã liến láu giới thiệu với khách cô này từng diễn vai này, vai kia, nhưng toàn những bộ phim chẳng ai biết tên và xem bao giờ nên khách mua dâm chỉ biết gật gù.

Giá đi khách của các cô gái trong đường dây của Kiên nhờ cái “mác” đó cũng rất cao, từ 3-6 triệu đồng/lần (đi nhanh). Giá đi tour thì tính theo ngày (700 đến 800 USD/ngày). Số tiền này khách trả trực tiếp cho gái bán dâm, sau đó gái bán dâm sẽ trả 20-25% tiền công môi giới cho Kiên.

Trong 2 cô gái bán dâm bị bắt quả tang trong đường dây của Hoàng “mẫu”, cô gái Dương Thị T. cũng “đóng thế” một cô người mẫu tên là H.P.. Trước đó, Hoàng đã đưa ảnh, kèm đường link một tờ báo điện tử viết về cô người mẫu H.P. cho khách mua dâm nên mới thỏa thuận được giá là 1.000 USD/lần đi khách.

Cú lừa “khủng” nhất phải thuộc về “má mì” Trần Đức Thùy Liên vừa bị bắt giữ cuối tháng 5 vừa qua. Chị ta đã quảng cáo với khách mua dâm về một hotgirl đang nổi như cồn có nghệ danh là A.C. và thỏa thuận tiền mua dâm cao ngất ngưởng: 7.000 USD/ngày (14.000 USD/2 ngày). Thế nhưng, Liên đã đưa một cô gái khác, không thuộc làng giải trí, nhưng có hình thức na ná như hotgirl A.C. “đóng thế”. Liên thỏa thuận sẽ trả cho cô này 2.500 USD cho 2 ngày, còn lại đến 80% tiền khách mua dâm trả, “má mì” này hưởng hết.

Theo các trinh sát, giới “má mì” hiểu, đâu phải ông khách nào khi đi mua dâm cũng biết rành rẽ về thế giới người mẫu, hoa khôi. Hơn nữa, việc mua dâm là vi phạm pháp luật, kể cả có trường hợp, khách phát hiện bị lừa cũng không dám làm ầm ĩ lên. Thế nên, nhiều khách mua dâm tưởng bỏ tiền ra “chơi trội”, hóa ra chỉ dùng được “hàng giả”. Lợi nhuận cuối cùng chỉ rơi nhiều vào túi những “má mì” mà thôi.