Kiểu tóc ngắn lởm chởm của Hanni (NewJeans) sẽ lên ngôi trong mùa Hè 2024

Dương Hương/laodong.vn
Chia sẻ Zalo

Hanni là thành viên có sự thay đổi lớn nhất về hình ảnh trong nhóm NewJeans ở lần tái xuất này.

 

Hanni NewJeans gây sốt với kiểu tóc độc đáo. Ảnh: X
Hanni NewJeans gây sốt với kiểu tóc độc đáo. Ảnh: X

Thời kỳ mới ra mắt, nhóm nhạc nữ Kpop NewJeans nổi tiếng với hình tượng 5 cô gái (Minji, Hanni, Danielle, Haerin, Hyein) để tóc dài đen mượt mà. Họ khoe sự trẻ trung, tươi mới, phù hợp lứa tuổi.

Kể từ đó đến nay, hầu hết các thành viên NewJeans đều không đi quá xa so với phong cách ban đầu của mình, mặc dù trong một số MV, họ cũng được thử nghiệm với một vài tạo hình mới.

Điển hình như việc cả nhóm cùng đội tóc giả màu bạch kim khi hóa thân thành những thiên thần trong MV “ASAP”, hay một số kiểu tóc uốn xoăn, tết tóc…

Nhưng lần này, trở lại với 2 MV “Bubble Gum” và "How Sweet", thành viên Hanni đã gây sốc cho người hâm mộ với hình tượng mới. Nữ thần tượng để kiểu tóc bob ngắn độc đáo.

Kiểu tóc bob ngắn của Hanni trong  MV “Bubble Gum” và "How Sweet". Ảnh: X
Kiểu tóc bob ngắn của Hanni trong  MV “Bubble Gum” và "How Sweet". Ảnh: X

Từng có nhận xét gây chú ý về kiểu tóc này của Hanni, đó là trông nó “như được cắt bằng liềm". Bởi dáng tóc của cô không ôm sát mặt như thông thường, mà có chút lởm chởm, không theo quy tắc.

Nhưng mái tóc này lại hoàn toàn phù hợp với gương mặt nhỏ, đáng yêu của Hanni. Khi NewJeans có các hoạt động quảng bá gần đây, kiểu tóc của Hanni tiếp tục gây sốt.

Trên cộng đồng trực tuyến theqoo, bài đăng về kiểu tóc này của Hanni thu hút gần 50.000 lượt đọc và hàng trăm bình luận hưởng ứng.

Khán giả khen Hanni đội tóc giả nhưng trông vẫn rất tự nhiên. Một số ý kiến khác cho rằng, kiểu tóc này không phải kiểu phù hợp cho số đông, nhưng vì Hanni có gương mặt đáng yêu nên rất hợp.

Cũng có những bình luận nói rằng, hình tượng này khiến họ liên tưởng đến những nhân vật truyện tranh Nhật Bản.

Kiểu tóc ngắn lởm chởm của Hanni (NewJeans) sẽ lên ngôi trong mùa Hè 2024 - Ảnh 1
Kiểu tóc ngắn lởm chởm của Hanni (NewJeans) sẽ lên ngôi trong mùa Hè 2024 - Ảnh 2
Một vài hình ảnh khác của Hanni trong kiểu tóc ngắn gây sốt. Ảnh: X
Một vài hình ảnh khác của Hanni trong kiểu tóc ngắn gây sốt. Ảnh: X