Kim Hồng làm Chủ tịch Ban giám khảo Hoa hậu quý bà thế giới 2011

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Quý bà Kim Hồng được lời mời làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2011 diễn ra tại Mỹ vào cuối năm nay.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam được giữ vai trò Chủ tịch HĐ giám khảo một cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế.

Quý bà được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới  2005, Hoa hậu Đoàn Thị Kim Hồng vừa nhận được lời mời làm người chịu trách nhiệm cao nhất cho công việc cầm cân nảy mực tại cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới diễn ra tại Mỹ từ ngày 6 - 15/12/2011.

 
Theo tiến sĩ – Hoa hậu Kim Hồng, BTC Hoa hậu Quý bà thế giới (Mrs. World 2011) đã chính thức gửi thư mời bà làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo cuộc thi. Bức thư do ông David Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs. World trực tiếp gửi.
 
Quý bà Kim Hồng cho biết, bà đã nhận lời mời này bởi đây là một cơ hội tốt cho việc quảng bá nhan sắc Việt trên thế giới, cũng là cơ hội để thế giới biết đến đất nước, con người Việt Nam. Không chỉ tham dự cuộc thi với tư cách là Chủ tịch Hội đồng giám khảo, TS Kim Hồng cho biết, bà sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn trọng trách là “đại sứ”của Việt Nam trong cuộc thi này, giới thiệu tới bạn bè quốc tế về những tiềm năng du lịch, những bản sắc văn hoá đặc sắc, những tiềm năng kinh tế… của Việt Nam; giúp nâng cao vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.
 
Hiện nay, bà Kim Hồng cũng đang đam nhiệm vai trò Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần II, vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay. “Vào tháng 12 cũng là dịp diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam lần II tại Tp. Hồ Chí Minh” mà tôi giữ vai trò là Trưởng ban tổ chức. Nhận lời làm Chủ tịch Hội đồng giám khảo Mrs World 2011, ngay sau khi kết thúc cuộc thi “Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam” tôi sẽ phải lên đường sang Mỹ để nhận nhiệm vụ này. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc, tuy vất vả, nhưng vì đây là niềm vinh dự cho đất nước Việt Nam nói chung và bản thân tôi và gia đình nói riêng, tôi vẫn quyết tâm nhận lời. Có lẽ, đây là lần đầu tiên một người Việt Nam có được vị trí quan trọng như vậy: Chủ tịch hội đồng giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp thế giới”, quý bà Kim Hồng cho biết.

 
 
Kim Hồng làm Chủ tịch Ban giám khảo Hoa hậu quý bà thế giới 2011 - Ảnh 1
 
Quý bà Kim Hồng và ông David Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs. World năm 2010

 
Hoa hậu Quý bà là cuộc thi sắc đẹp dành cho những phụ nữ đã có gia đình. Tiến sĩ Kim Hồng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới năm 2005 với vai trò là thí sinh. Năm ấy, Kim Hồng được nhận danh hiệu Hoa hậu Quý bà được mến mộ nhất. Năm 2009, bà Kim Hồng là trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Việt Nam, sau đó là Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới lần đầu tổ chức ở Việt Nam. 

Tháng 4/2011, quý bà Đoàn Thị Kim Hồng cũng đã được mời làm thành viên BGK đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ 2011. Với lời mời này, bà Kim Hồng cũng đã là người Việt Nam đầu tiên được mời làm giám khảo đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Mỹ 2011 và là vị giám khảo đầu tiên không phải là công dân Mỹ của cuộc thi này.
 
Với vai trò Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Mrs World 2011, quý bà Kim Hồng là người Việt Nam đầu tiên giữ vị trí quan trọng trong một cuộc thi sắc đẹp có quy mô quốc tế.