Kim Thành hết cơ hội bùng nổ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đêm Liveshow biểu diễn và công bố kết quả tuần thứ 11 của “Học viện ngôi sao - Star academy Vietnam” diễn ra tối qua 4/6 với kết quả khá bất ngờ khi Top 4 thí sinh xuất sắc nhất một lần nữa chứng tỏ sự ngang sức ngang tài.

Giữa 4 gương mặt xuất sắc, khán giả cũng gặp không ít khó khăn trong việc quyết định cái tên tiếp theo dừng bước ở Học viện ngôi sao. Kết quả, Hoàng Yến Chibi là cái tên nhận được lượt bình chọn cao nhất trong khi cô gái cá tính Kim Thành với tỉ lệ bình chọn kém hơn Hòa Minzy, Gia Bảo đã là cái tên tiếp theo phải rời khỏi Học viện. Với kết quả này, Top 3 chung cuộc của cuộc thi cũng chính thức lộ diện và tình cờ đây cũng là ba gương mặt trẻ nhất ngôi nhà chung, cùng sinh năm 1995, Gia Bảo, Hoàng Yến và Hòa Minzy chính là ba cái tên sẽ cùng tranh tài trong đêm chung kết diễn ra vào tối ngày 18/6 sắp tới.
Kim Thành dừng bước tại Học viện ngôi sao.
Kim Thành được nhạc sĩ Huy Tuấn ví von như “vịt hóa thiên nga”.
Ít ai biết, Hoàng Yến Chibi dù sinh năm 1995 nhưng đã có đến 7 năm theo học chuyên ngành đàn nhị và 6 năm học sáo chuyên nghiệp, cô còn có thể chơi đàn ukulele khá điệu nghệ, những khả năng của Hoàng Yến được cô vận dụng một cách rất thông minh và sáng tạo để làm phần trình diễn của mình thêm màu sắc đồng thời làm điểm nhấn cho các tiết mục của mình. 
Hoàng Yến Chibi khoe tài chơi đàn nhị hát “Hello Vietnam”.
Hoàng Yến Chibi khoe tài chơi đàn nhị hát “Hello Vietnam”.
Tự tin và bản lĩnh hơn mỗi ngày, phần trình diễn của Kim Thành với ca khúc “Những ngày yêu như mơ” đêm qua tiếp tục làm hài lòng các chuyên gia trên ghế nóng. Nhạc sĩ Huy Tuấn không ngại ví von hình ảnh của Kim Thành từ đầu cuộc thi đến giờ như một cuộc lột xác từ “vịt hóa thiên nga”. 
Gia Bảo
Gia Bảo
Gây ấn tượng mạnh với hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng cùng những tình cảm trong sáng từ single “Thư chưa gửi anh” đang gây sốt trên mạng sau khi phát hành đêm 3/6, trong đêm biểu diễn mang tính quyết định, Hòa Minzy một lần nữa trở về với cái tên “Hòa liều” cùng một hình ảnh hoàn toàn khác: một rapper máu lửa, sôi động và bùng nổ với từng giai điệu mạnh mẽ của ca khúc “Tell me why”. Mặc trang phục hiphop và mái tóc “cây dừa” ấn tượng, bắt đầu với những câu hát ballad nhẹ nhàng, Hòa Minzy nhanh chóng khẳng định khả năng sự biến hóa hình ảnh của mình với câu rap tự “chế”: “1,2,3! Xin chào đại gia đình nhà Liều của tôi! Tôi là Hòa Liều, và hôm nay tôi lại làm liều! Liều! Liều!” đánh dấu phần trình diễn bùng nổ sau đó. Phần trình diễn bùng nổ của Hòa Minzy khiến khán giả đứng ngồi không yên và các chuyên gia trên ghế nóng không giấu được sự phấn khích, nhạc sĩ Huy Tuấn đã huýt tay tỏ ý tán thưởng sau khi Hòa Minzy hoàn thành phần biểu diễn.
Hòa

Hòa Minzy một lần nữa trở về với cái tên “Hòa liều” 
 
Là học viên cuối cùng trình diễn trong Top 4, ba phần biểu diễn thành công trước đó dường như không hề gây áp lực lên Gia Bảo mà chỉ tạo đà để chàng trai này “biến mọi thứ thành bữa tiệc của mình” với ca khúc sôi động “Party all night”. Cùng đụng độ phong cách rap/hiphop với Hòa Minzy trong đêm nay, nhưng nếu Hòa Minzy mang đến cảm giác tinh nghịch, mới lạ của một nữ rapper lột xác từ cô nàng ballad, thì Gia Bảo mang đến sự chắc chắn, bản lĩnh khi thể hiện chính dòng nhạc sở trường của mình. 

Trong hai tuần tiếp theo, Hoàng Yến Chibi, Hòa Minzy và Gia Bảo sẽ cùng ráo riết tập luyện để tranh tài trong đêm biểu diễn tuần tới cũng như chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 18/6.