Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Kinh đô chính thức đổi tên thành KIDO

Kinhtedothi - Công ty CP Kinh Đô (mã KDC, sàn HOSE) đã chính thức thông qua việc đổi tên công ty thành Công ty CP Tập đoàn KIDO (KIDO Corporation – viết tắt KDC).
Năm 2015, KDC đặt mua tiêu lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 6.500 tỷ đồng, xác định tập trung cho ngành hàng thực phẩm theo chiến lược “Thực phẩm và các sản phẩm thiết yếu”. Đối với ngành hàng kem và sản phẩm từ sữa, KDC sẽ tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành này; Thực hiện liên doanh hợp tác cùng đối tác có kinh nghiệm để tích hợp lợi thế của các bên nhằm tối đa hóa hiệu quả kinh doanh ngành hàng mì ăn liền, nước chấm, gia vị và thực phẩm đóng gói tiện dụng; Tiếp tục đầu tư, khai thác cơ sở hạ tầng và chuyên môn sản xuất của các công ty thành viên để thâm nhập thị trường dầu ăn. KDC cũng lên kế hoạch tổ chức lại mô hình kinh doanh trở thành tập đoàn thực phẩm, trong đó các công ty con sẽ tập trung vào từng loại kênh chuyên biệt như kênh phân phối thực phẩm đóng gói, kênh phân phối lạnh, kênh bán lẻ và kênh xuất khẩu… Trước đó, trong năm 2014, KDC đạt doanh thu 4.953 tỷ đồng, tăng trưởng 8,6% so với cùng kỳ 2013 và lợi nhuận trước thuế đạt 663 tỷ đồng vượt 10% so với kế hoạch.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

Amway Việt Nam khánh thành Kho trung tâm triệu đô

18 Nov, 07:24 PM

Kinhtedothi– Amway Việt Nam vừa chính thức khánh thành Kho trung tâm có diện tích hơn 5.000 m² tại phường Bình Dương, TP Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ), với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng).

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

Việt Nam nên có tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy

18 Nov, 07:16 PM

Kinhtedothi - Kênh quảng cáo qua thang máy đang tiếp cận hàng triệu lượt xem mỗi ngày đang phát triển mạnh, nhưng tiêu chuẩn kỹ thuật và pháp lý hiện chưa được xác lập đầy đủ. Do đó cần có bộ tiêu chuẩn vận hành quảng cáo thang máy trong các chung cư từ học hỏi từ những doanh nghiệp tiên phong...

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

Da giày đa dạng hóa thị trường tận dụng cơ hội xuất khẩu

18 Nov, 04:40 PM

Kinhtedothi – Trước bối cảnh nhiều nước áp dụng chính sách thuế quan mới, trong đó có Mỹ, việc triển khai đồng bộ các nhóm giải pháp trở nên cấp thiết. Điều này sẽ giúp Việt Nam tận dụng tốt hơn những ưu đãi từ EVFTA, qua đó duy trì tăng trưởng và mở rộng thị trường xuất khẩu một cách bền vững cho doanh nghiệp, đặc biệt là ngành da giày – lĩnh vực đang có nhiều lợi thế cạnh tranh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ