Kompany : Man City sẽ "lột xác" ở derby với M.U

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Vincent Kompany tuyên bố hùng hồn, thật tốt để chạm trán Quỷ đỏ vào Chủ nhật này!

Anh phát biểu: "Một trận derby là một trận derby. Việc bạn đang đứng ở đâu trong bảng xếp hạng không quan trọng, nó là derby! Và đây là thời điểm tốt để bước vào một trận derby. Hiện tại, người hàng xóm của chúng tôi có vẻ khí thế hơn, nhưng Old Trafford vào Chủ nhật này là nơi không thể tốt hơn để chúng tôi đi tới và cố gắng khắc phục những gì chúng tôi đã để xảy ra hôm thứ Hai (thua Crystial Palace 1-2)".
Kompany : Man City sẽ "lột xác" ở derby với M.U - Ảnh 1
Tuy nhiên, dù không muốn, Vincent Kompany vẫn phải thừa nhận chức vô địch đã rời khỏi khỏi tầm tay của Man City: "Với tôi, điều duy nhất quan tâm vào lúc này là đội bóng tìm lại được phong độ tốt nhất. Tôi đã đúc kết được rằng, nếu kết thúc mùa giải một cách tích cực thì bạn có thể thuận lợi hơn trong mùa tiếp theo".

Wilshere, Henderson và Pogba nằm trong tầm ngắm Man City

Nhà ĐKVĐ Ngoại hoạng biết rằng, họ cần thêm những cầu thủ người Anh trong đội hình xuất phát. Mùa giải hiện tại, chỉ có duy nhất một thành viên gốc bản địa thường xuyên được ra sân ở Etihad là thủ môn Joe Hart.
Kompany : Man City sẽ "lột xác" ở derby với M.U - Ảnh 2
 Trong bối cảnh lão tướng Lampard sẽ sang Mỹ, còn James Milner cũng từ chối gia hạn hợp đồng, Man City đã nhắm đến hàng loạt tên tuổi ở xứ sương mù như Jack Wilshere, Jordan Henderson và Raheem Sterling.

Trong một diễn biến khác, đội bóng thành Manchester có thể sử dụng Nasri và Edin Dzeko làm "mồi câu" tài năng trẻ Paul Pogba.

HLV Enrique:“Tôi không lo lắng về Neymar”

 5 trận gần nhất, tiền đạo người Brazil lại tịt ngòi. Mặc dù vậy, HLV Luis Enrique đã nhấn mạnh rằng cựu cầu thủ của Santos vẫn giúp ích rất nhiều cho Barca ngay cả khi anh không ghi bàn. Vị HLV trưởng của đội bóng xứ Catalans phát biểu.
Kompany : Man City sẽ "lột xác" ở derby với M.U - Ảnh 3
“Tôi không lo lắng về phong độ của Neymar. Chúng ta đang nói đến một tiền đạo hàng đầu, và tôi không có nghi ngờ nào về việc cậu ấy sẽ trở lại phong độ tốt nhất, bàn thắng sẽ đến sớm thôi”.

Pedro sẽ dùng "đặt cọc" trước cho Kovacic?

Pedro đang than phiền về thời gian ra sân ít ỏi tại Nou Camp so với bộ ba Messi – Neymar – Suarez. Tuyển thủ Tây Ban Nha 27 tuổi đang rất muốn được đến một nơi có suất đá chính thường xuyên.
Kompany : Man City sẽ "lột xác" ở derby với M.U - Ảnh 4
Theo talkSPORT, Barcelona đang dự tính bán Pedro cho phía Inter Milan. Đổi lại, Barcelona sẽ chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi Kovacic và gửi nhờ tại Inter đến khi hết án phạt chuyển nhượng vào đầu năm 2016.

Màn trình diễn của Kovacic cho Inter Milan được đánh giá rất cao. Rất nhiều CLB lớn khắp châu Âu như Bayern Munich và Man City đều muốn có tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của Dinamo Zagreb.