Kroos không tới MU

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Toni Kroos sẽ rời Bayern Munich để đến thi đấu cho MU.

 Tuy vậy, công ty đại diện của Toni Kroos - Total Sport vừa phủ nhận những thông tin này: "Tất cả những thông tin trên báo chí trong thời gian qua chỉ là tin đồn. Không có gì để nói về vấn đề này." Trong khi đó, HLV Pep Guardiola cũng khẳng định rằng Kroos là cầu thủ quan trọng của Bayern và đội bóng nước Đức sẽ cố gắng giữ chân cầu thủ này ở lại.

Chelsea hoàn tất thương vụ Kurt Zouma

Trải qua một thời gian đàm phán, Chelsea đã quyết định bỏ ra 12 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ trẻ triển vọng Kurt Zouma từ Saint-Etienne. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Zouma đã thi đấu khá chững chạc và được đánh giá là một trong những trung vệ xuất sắc nhất Ligue 1.
Kroos không tới MU - Ảnh 1
Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Zouma đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với Chelsea và anh sẽ chính thức khoác áoThe Bluestừ mùa giải tới. Trong giai đoạn còn lại của mùa bóng, trung vệ người Pháp vẫn sẽ thi đấu cho Saint-Etienne theo dạng cho mượn.

Như vậy, Zouma chính là tân binh thứ tư của Chelsea trong tháng “phiên chợ đông”, sau Bertrand Traore, Mohamed Salah và Nemanja Matic.

Dortmund mua tài năng trẻ Jojic. Đội bóng vùng Ruhr đã hoàn tất chữ kí với tuyển thủ trẻ Milos Jojic từ đội bóng Partizan Belgrade với mức giá được cho là vào khoảng 2,5 triệu Euro. Sau khi có được chữ kí của tiền vệ tấn công tiềm năng từ Serbia, giám đốc thể thao Michael Zorc đã phát biểu: “Chúng tôi rất lấy làm vui khi có được Milos Jojic. Cậu ta là một tiền vệ khá đa năng, có nhiều cơ hội phát triển và sẽ giúp Dortmund hoàn thiện đội hình”.

Liverpool vuột mất Konoplyanka
Cầu thủ tấn công Yevhen Konoplyanka đã sẵn sàng tư thế để gia nhập The Kop. Tuy vậy, đội bóng nước Anh và đội chủ quản Dnipro lại không đồng ý được mức phí chuyển nhượng và cách thức chi trả. 
Kroos không tới MU - Ảnh 2
Giám đốc nhân sự Ian Ayre của Liverpool đáp may bay tại Ukraine và nỗ lực cho thương vụ khả thi duy nhất của đội bóng thành phố Cảng vào ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng. Nhưng cuộc đàm phán bất thành.  

Berbatov đầu quân cho Monaco. Tiền đạo người Bulgaria vừa đáp máy bay đến công quốc Monaco vào ngày cuối của kì chuyển nhượng để hoàn tất hợp đồng. Trước khi đến với ‘Gã nhà giàu’ Monaco, Spurs là đội muốn có tiền đạo từng thi đấu cho mình trước năm 2008 và đã đặt giá 1,5 triệu Bảng cho Fulham. Nhưng cầu thủ 33 tuổi lại chọn đến giải đấu của Pháp trong chặng cuối của sự nghiệp và sẽ là sự thay thế cho Falcao chấn thương nặng.

Manchester City từ bỏ Fernando & Mangala

Manchester City đã hi vọng rằng sẽ có được sự phục vụ của bộ đôi Fernando & Eliaquim Mangala để tăng cường sức mạnh đội bóng.

Tuy nhiên, phía Porto đã nhanh tay đưa ra những động thái mới để giữ chân bộ đôi sáng giá của mình. Cụ thể, đội bóng Bồ Đào Nha đã đưa ra một đề nghị hợp đồng mới với Fernando cùng mức lương 200.000 euro/tháng. Mức lương này đã thuyết phục được cầu thủ người Brazil ở lại với sân Dragao.
Kroos không tới MU - Ảnh 3
Còn về trường hợp của Mangala, Porto đã ra giá 40 triệu bảng và mức giá này là quá cao, khiến Manchester City không thể đáp ứng được.