Kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/3, Đoàn Thanh niên Cộng sản (TNCS) Hồ Chí Minh khối các cơ quan TP Hà Nội đã tổ chức trọng thể lễ kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/31931 – 26/3/2014).

Lễ kỷ niệm là dịp để các Đoàn viên TN ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 83 năm xây dựng và trưởng thành. Cùng với tuổi trẻ cả nước, tuổi trẻ Đoàn khối các cơ quan TP đã hoàn thành xuất sắc nhiều phong trào như: "3 sẵn sàng"; "5 xung kích làm chủ thể"; "Thanh niên tình nguyện"; "Tôi yêu Hà Nội"... tất cả đã đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển vượt bậc của tổ chức Đoàn TN Thủ đô.
   Trao kỷ niệm chương "vì thế hệ trẻ" cho cá nhân xuất sắc
Trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí lãnh đạo đơn vị, cơ quan trực thuộc TP.
Để ghi nhận những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo trong sự nghiệp, bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ, tại buổi lễ Ban chấp hành Đoàn TN khối các cơ quan TP đã trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho 19 đồng chí lãnh đạo đơn vị các cơ quan trực thuộc TP.
Cũng tại buổi lễ, Đoàn TN khối các cơ quan TP đã tuyên dương và trao giấy chứng nhận cho 10 gương mặt trẻ là các đồng chí TN công tác tại các chi Đoàn có nhiều thành tích trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên TP.