Kỷ niệm “đáng nhớ” của Top 6 Vietnam Idol 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Minh Thùy từng lỗ gần 2 triệu trong dịp 8/3, Tiến Việt từng bị đánh vì đòi quà… Đó là những kỷ niệm đáng nhớ của Top 6 thí sinh Vietnam Idol 2014.

Phương Linh, Minh Thuỳ, Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng và Tiến Việt - Top 6 Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2013 đã cùng chia sẻ kỷ niệm về những ngày 8/3 đáng nhớ nhất trong cuộc đời mình. 8/3 không chỉ là ngày để gửi những lời chúc đến một “nửa còn lại” của thế giới mà còn là "cái cớ" để các chàng trai và cô gái thể hiện những tình cảm yêu thương đến những người phụ nữ trong gia đình, bạn bè và người thân của mình. 

Minh Thùy lỗ gần 2 triệu dịp 8/3

Minh Thuỳ: "Ngày 8/3 khi còn ở dưới quê luôn là một ngày đặc biệt đối với mình. Mình còn nhớ năm ngoái, các bạn nam trong cơ quan đã lén bỏ hoa và quà trong hộc bàn làm việc của các chị em phụ nữ. Lúc ấy mình nghĩ chắc ai để quên nên tính mang đi trả, nhưng sau một lúc mới biết là bạn nữ nào cũng có quà tương tự nên cả phòng đều bất ngờ với hành động đáng yêu này. Tuy nhiên món quà 8/3 khiến mình nhớ nhất là một cái lắc tay do một người đặc biệt tặng, mình luôn cảm thấy may mắn khi mang nó. Thuỳ cũng nhớ 8/3 những năm về trước, mình cũng xông xáo đi bán hoa nữa cơ (cười). Ở miền núi người ta ít bán hoa lắm, một phần là ở đây toàn hoa dại nên người dân cũng ít quan tâm đến việc chăm sóc hoa. Thế là mình cùng với hai người bạn khác chạy xe lên thành phố mua hoa về bán. Và kết quả là lỗ gần 2 triệu đồng vì bọn mình không biết cách chăm sóc nó, để 2-3 ngày làm hoa héo hết luôn (cười lớn)."
Kỷ niệm “đáng nhớ” của Top 6 Vietnam Idol 2014 - Ảnh 1
Nhật Thuỷ mong được “bao” đi xem phim 

Nhật Thuỷ: "Hồi còn đi học, ngày 8/3 là dịp các chàng trai có dịp ga lăng hết mức với các cô gái trong lớp. Mình nghĩ bạn nữ nào cũng sẽ được tặng hoa và tặng quà vào ngày đặc biệt này. Trong ngày đặc biệt này, mình cũng thích được nhận hoa kèm một lời chúc nào đó thật dễ thương đến từ phái nam. Riêng năm nay, mình hi vọng sẽ được các chàng trai của Vietnam Idol “tài trợ” đi chơi và xem phim, thế là vui lắm rồi (cười)" 

Phương Linh thích một chàng trai tặng thẻ gym trọn đời vì quá béo

Phương Linh: "Mình thường rất hay quên ngày 8/3, chỉ khi nào có người khác chúc mình thì mới nhớ ra. Với cả bản thân mình rất ít khi "sến" nên cũng hiếm khi chúc cho mẹ, cho bà vào dịp này, thế nên toàn được hoa và quà của bố và anh trai tặng. Có một dịp bố quên mua hoa cho mấy "chị em" trong nhà nên đã vội vã đi mua vịt về rồi tự thịt cho cả nhà ăn. Chắc có lẽ đó là lần đầu tiên bố làm món này nên cả nhà đều bị.....đau bụng, bố là người ăn nhiều nhất (cười). Món quà 8/3 mà Linh nhớ nhất là một con gấu bông và bó hoa thật là to cách đây 2 năm do một người "giấu mặt" nào đó tặng, nhân đây Linh cũng xin cảm ơn người đó rất nhiều và hi vọng bạn ấy sẽ đọc được những dòng chia sẻ này. Còn món quà mà Linh thích được tặng nhất bây giờ là một thẻ tập gym trọn đời vì dạo này.....trông có vẻ hơi béo (cười)"

Tiến Việt từng bị đánh vì đòi quà 

Tiến Việt: "Ngày 8/3 cũng không phải là một ngày có nhiều đặc biệt với mình vì khi còn đi học ở bên nước ngoài, nó cũng trôi qua khá lặng lẽ. Hồi còn đi học ở Việt Nam, mình cũng tổ chức văn nghệ này nọ cho các bạn gái, vì có được chút tài lẻ nên lúc nào cũng là người được đề cử lên hát tặng cho các bạn. Bản thân Việt cũng hay ngại nói những câu sến sẩm nên ít khi nhắn tin chúc mừng cho mẹ, chủ yếu tặng quà là chính (cười). Mình còn nhớ hồi 5-6 tuổi gì đấy, nhà còn khó khăn, bố mua giò chả về làm quà tặng mẹ, thế là hai chị em thắc mắc: "Sao bố không tặng cho chị em con?" Thế là hai chị em khóc ầm lên cả xóm và bị bố đánh một trận tơi bời (cười). Năm nay, mình nghĩ món quà ý nghĩa nhất là mình sẽ hát thật hay trong đêm Gala tới để tặng cho các chị em phụ nữ"
Kỷ niệm “đáng nhớ” của Top 6 Vietnam Idol 2014 - Ảnh 2
Phú Hiển thích hát cho mẹ nghe 

Phú Hiển: "Ngày thường được mẹ và chị gái quan tâm chăm sóc rồi nên 8/3 là ngày đặc biệt để dành hết tình cảm cho những người phụ nữ trong gia đình. Mình còn nhớ có một lần 8/3 được ở nhà, mình đem đàn ra hát trong lúc mẹ nấu ăn. Nhưng thay vì hát những ca khúc mình thích, mình lại hát những ca khúc mẹ thích nghe. Không biết mẹ có nhận ra không nhưng mình thấy dưới bếp mẹ vừa nấu vừa hát theo, vậy là cũng vui rồi (cười). Biết chị gái thích ăn kem nên hôm ấy mình cũng mua về bỏ tủ lạnh để tối đi làm về, chị mở ra thấy là....xong ngay (cười). Đó là 8/3 không hoa không lời chúc nhưng tự nhiên cảm thấy vui trong lòng"

Đông Hùng - chủ mưu của tiết mục tặng quà 8/3 trong Ngôi nhà chung

Đông Hùng: "Từ ngày bước chân vào Ngôi nhà chung của Vietnam Idol 2013, ngày nào cũng là ngày 8/3 vì các bạn nam ở đây đều "cưng chiều" các bạn nữ hết mực. Cũng giống như người trong gia đình, bọn mình đều cư xử như những người anh em trong nhà nên các bạn nữ cần gì thì chúng mình đều xông pha có mặt. Vì thế 8/3 này, Ngôi nhà chung sẽ không thể thiếu hoa, thiệp chúc mừng sinh nhật và một chiếc bánh kem để mang niềm vui nho nhỏ đến phe "tóc dài"”.
Kỷ niệm “đáng nhớ” của Top 6 Vietnam Idol 2014 - Ảnh 3
Chia tay Ngân Hà và Yến Lê, 6 thí sinh gồm Nhật Thuỷ, Phú Hiển, Đông Hùng, Phương Linh, Minh Thuỳ và Tiến Việt sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Sống hết mình" được truyền hình trực tiếp vào 20h00 tối Chủ nhật (9/3/2014).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần