Lại xảy ra vụ nổ bom tại bang Tamil Nudu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hãng tin PTI cho biết vụ nổ xảy ra trong một căn phòng ở trên hiệu thuốc tại thị trấn Chidambaram.

Theo phóng viên TTXVN tại New Delhi, trưa 3/5 lại xảy ra một vụ nổ tại khu vực dân cư ở Chidambaram, thuộc bang Tamil Nadu, làm ít nhất bốn người bị thương.

Hãng tin PTI cho biết vụ nổ xảy ra trong một căn phòng ở trên hiệu thuốc tại thị trấn Chidambaram.

Cảnh sát nghi vụ nổ do một nhóm người tự chế tạo bom gây nên và đang điều tra xem liệu những người bị thương có liên quan đến vụ việc này hay không, trong khi các nhân viên tháo gỡ bom mìn đang kiểm tra hiện trường.
Ảnh minh họa. (Nguồn:www.deccanchronicle.com
Ảnh minh họa. (Nguồn:www.deccanchronicle.com
Vụ nổ làm tăng thêm căng thẳng tại khu vực này sau vụ đánh bom kép trên tàu tốc hành Kaziranga tuyến Bangalore-Guwahati tại ga trung tâm thành phố Chennai ngày 1/5 làm một người chết và 14 người bị thương. Bang Tamil Nadu đã được đặt trong tình trạng báo động cao sau vụ nổ này.

Cũng theo PTI, Thủ tướng Ấn Độ Manmohan Singh ngày 3/5 đã lên án các vụ tấn công do các tay súng thuộc cái gọi là ''Mặt trận dân chủ quốc gia của Bodoland'' (NDFB) tiến hành tại các quận Kokrajhar, Baksa, Chirang thuộc bang Assam, cướp đi sinh mạng của nhiều người, đồng thời tuyên bố Chính phủ sẽ tiến hành mọi biện pháp để duy trì trật tự, luật pháp và khôi phục hòa bình tại đây.

Thủ tướng Singh đã chỉ thị Bộ trưởng Nội vụ Sushil Kumar Shinde và Thủ hiến bang Assam Tarun Gogoi tiến hành các biện pháp khẩn cấp để khôi phục hòa bình tại các khu vực trên.