Lâm Chi Khanh đọ "ngực khủng" với dàn mỹ nhân Việt

Khang Nhi (Ảnh: Multimedia)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 2/11 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Angela Phương Trinh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, ca sĩ Mỹ Linh, Tóc Tiên… góp mặt tại khai mạc chương trình “Vietnam international fashion week Thu Đông 2016”.

 Lâm Chi Khanh sexy với vòng 1 nở nang

Ca sỹ Tóc Tiên lựa chọn cho mình chiếc váy màu cam sexy với mái tóc cầu kỳ tạo điểm nhấn, bên cạnh đó, nữ diễn viên Angela Phương Trinh không kém cạnh khi xuất hiện trên thảm đỏ với bộ trang phục độc đáo màu xám đến từ nhãn hàng 21six với layout make up ấn tượng.

 Angela Phương Trinh
 

Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh và Á Hậu Thanh Tú cùng đọ dáng với nhau trên thảm đỏ cùng với trang phục nằm trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Chung Thanh Phong.

 Á hậu Tú Anh
 Ca sĩ Tóc Tiên
 
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
 Luôn xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau trong các sự gần đây, người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ về tình cảm gắn bó và chân thành của Hoa hậu Mỹ Linh và Á hậu Thanh Tú mặc dù trước đó hai người được xem là đối thủ của nhau tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 201
  Claret Giang Lee
 Á hậu Thùy Dung
 Diệp Linh Châu

Bên cạnh những quý cô sang trọng ấy, thảm đỏ còn thu hút sự có mặt của các quý ông với phong cách lịch lãm như: NTK Adrian Anh Tuấn, Fashionista Thuận Nguyễn, NTK Chung Thanh Phong, Diễn viên Trần Bảo Sơn,…Các quý ông lựa chọn cho mình những phong cách lịch lãm, nhưng không kém phần sang trọng.

Diva Mỹ Linh
 Diễn viên Trần Bảo Sơn
 Hoa hậu Thu Hoài
 Jolie Nguyễn
 Nhà thiết kế Chung Thanh Phong và MC Thanh Mai
 
 MC Quỳnh Chi
 
 
 Nhà thiết kế Công Trí
 Quỳnh Anh Shyn
 Vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch

 
 
  Mặc dù tiết trời mùa đông của Hà Nội khá lạnh nhưng MC Thanh Mai vẫn tự tin phô diễn đường cong trong đầm hồng khoe vai trần của nhà thiết kế Xuân Lê  cùng bộ trang sức vàng và kim cương làm thủ công tinh xảo, trị giá hơn hàng trăm triệu đồng
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần