Lâm Chí Khanh tranh tài, đọ sắc với hoa hậu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Năm 2016, “Bước nhảy hoàn vũ” trở lại với phiên bản mới được mua bản quyền từ chương trình “Vip dance” của Time Symphony (Anh Quốc).

“Bước nhảy hoàn vũ” từ khi ra đời vào năm 2010 đã luôn nhận được nhiều quan tâm, ủng hộ của công chúng. Trong suốt 6 năm qua, cuộc thi không chỉ là một chương trình giải trí đơn thuần mà còn có những ảnh hưởng nhất định đến khán giả Việt Nam, khi đóng góp một phần không nhỏ vào việc phổ biến và phát triển bộ môn khiêu vũ thể thao tại Việt Nam.
Các thí sinh sẽ tranh tài tại cuộc thi năm 2016.
Các thí sinh sẽ tranh tài tại cuộc thi năm 2016.
Năm 2016, “Bước nhảy hoàn vũ” trở lại với phiên bản mới được mua bản quyền từ chương trình “Vip dance” của Time Symphony (Anh Quốc). Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào ngày 30/1/2016 trên kênh VTV3 với nhiều thay đổi hấp dẫn trong nội dung và cấu trúc vòng thi.

Năm nay, chương trình tiếp tục cập nhật những luật thi, cấu trúc mới nhằm mang lại sự hấp dẫn, mới lạ cho người xem. Với mùa thứ 7, 12 nghệ sỹ nổi tiếng sẽ kết hợp với 12 vũ công chuyên nghiệp tạo thành 12 cặp thí sinh. Họ sẽ lần lượt trải qua các đêm thi với những chủ đề, thử thách và thể thức loại khác nhau. Các chủ đề liên tục thay đổi với những nội dung đa dạng và ở mỗi vòng thi, các nghệ sĩ sẽ phải thử sức mình với nhiều thể loại khác nhau, mỗi thể loại là một thử thách với những kỹ thuật và nguyên tắc riêng. Việc này đòi hỏi những nghệ sĩ tham gia phải nỗ lực tập luyện, phải thể hiện được sự sáng tạo và bản lĩnh của mình trên sàn thi đấu của “Bước nhảy hoàn vũ 2016”.
Dàn vũ công quốc tế tại cuộc thi.
Dàn vũ công quốc tế tại cuộc thi.
Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến hơn 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, các nghệ sỹ tham gia chương trình còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị khác.
Lâm Chí Khanh sẽ tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Lâm Chí Khanh sẽ tham gia cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.
12 nghệ sỹ Việt Nam sẽ kết hợp với 12 vũ công quốc tế trong cuộc thi năm nay là: Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Lâm Chí Khanh, diễn viên Khánh My, ca sĩ Trang Pháp, siêu mẫu Hồng Quế, ca sĩ Mlee, diễn viên Khả Ngân, “Hoa hậu Áo dài” cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 kiêm diễn viên chính bộ phim “Quyên” - Vũ Ngọc Anh, diễn viên Diệu Nhi, siêu mẫu Minh Trung, ca sĩ ST (365 Band), diễn viên Thuận Nguyễn.

Một số hình ảnh sao Việt tại buổi họp báo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016:
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Hoa hậu Mai Phương Thúy
Lâm Chí Khanh thể hiện tài năng vũ đạo
Lâm Chí Khanh thể hiện tài năng vũ đạo
Vũ Ngọc Anh- Diễn viên từng thể hiện thành công vai diễn "Quyên"
Vũ Ngọc Anh từng thể hiện thành công vai diễn "Quyên" sẽ tranh tài tại cuộc thi năm nay.
Hoa hậu Jennifer Phạm cũng sẽ thử sức ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Hoa hậu Jennifer Phạm cũng thử sức ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2016.
Lâm Chí Khanh tranh tài, đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 1

Lâm Chí Khanh tranh tài, đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 2

Lâm Chí Khanh tranh tài, đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 3
Ca sĩ Trang Pháp lại trổ tài dancesports.
Ca sĩ Trang Pháp lại trổ tài dancesports.
Lâm Chí Khanh tranh tài, đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 4

Lâm Chí Khanh tranh tài, đọ sắc với hoa hậu - Ảnh 5

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần