Làm rõ cái chết bí ẩn giám đốc người nước ngoài tại nhà riêng

Công Tiến
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 19/7, Công an quận 10 cho biết đang tiến hành phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành điều tra làm rõ cái chết bất thường của ông Alex (Sinh năm 1965, quốc tịch Úc) hiện đang là giám đốc của 1 công ty ở quận 5 (TP Hồ Chí Minh).

Theo lời khai của nhân viên của ông Lee Alex, họ đã không thể liên lạc được với giám đốc của mình từ ngày 16/7. Khi nhân viên này đến nhà của ông Alex tại 118/27 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 3, quận 10, TP Hồ Chí Minh thì thấy ngôi nhà đang khóa kín.
Căn nhà nơi vị giám đốc tử vong đầy bí ẩn
Căn nhà nơi vị giám đốc tử vong đầy bí ẩn
Lấy điện thoại gọi cho vị giám đốc thì nghe thấy tiếng chuông vang ra từ bên trong nhà nhưng không thấy ai bắt máy, gõ cửa vẫn không có ai trả lời. Nghi có điều không lành nhân viên này đã chạy đi trình báo cho cơ quan Công an.

Tiếp nhận thông tin trình báo, Công an quận 10 đã có mặt tiến hành phá cửa để vào trong. Ngay khi vào trong lên lầu 1 của ngôi nhà mọi người hốt hoảng khi phát hiện ông Alex đã tử vong trên giường, người không mặc quần áo, mũi, miệng có máu.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa hiện trường tiến hành lấy lời khai nhân chứng đồng thời khám nghiệm điều tra làm rõ vụ việc. Khi kiểm tra căn nhà của vị giám đốc, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy ông hay đi đã biến mất.

Theo những người dân ở con hẻm này, chiều hôm xảy ra vụ việc thì vẫn thấy ông ra vào con hẻm trò chuyện cùng mọi người. Ông tính hòa đồng, không có mâu thuẫn với ai trong khu phố. Được biết, ông Alex ở 1 mình tại ngôi nhà này.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần