Làm thế nào để tối ưu hoạt động kinh doanh thương mại điện tử?

Minh Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bạn đã biết hết các kênh bán hàng online phổ biến? Làm thế nào để tối ưu doanh thu online mà không cần chi quá nhiều tiền cho quảng cáo? Đó là nội dung chính của sự kiện "Tối ưu hoạt động kinh doanh thương mại điện tử” diễn ra chiều 25/6 tại Hà Nội.

Đây là một trong những buổi chia sẻ thường niên do cộng đồng iSocial tổ chức nhằm mục tiêu đem đến những kiến thức giá trị tới cộng đồng. Buổi chia sẻ, nhằm giải đáp thắc mắc có sự tham gia của các quản lý cấp cao, giám đốc các thương hiệu lớn như: Lazada, Zalo, MediaZ, Haravan, LadiPage, Ahamove…
Từ xu hướng kinh doanh năm 2017, thay vì chỉ bán hàng trên một kênh, các chủ DN có nhiều lựa chọn bán hàng trên đa dạng các kênh khác nhau và dễ dàng đo lường hiệu quả đó. Bên cạnh đó, yếu tố về công nghệ cũng sẽ được các DN ứng dụng nhiều vào kinh doanh. Việc tối ưu hóa các công cụ, hoạt động trong kinh doanh thương mại điện tử như kênh quảng cáo, logistics, các trang mua hàng, hệ thống quản lý trực tuyến… chính là chìa khóa cho sự phát triển và thành công, quyết định ai là người đứng đầu trên thị trường đầy tiềm năng này.

Cộng đồng iSocial được biết tới là cộng đồng hàng đầu Việt Nam về Digital Maketing và Sales với 170.000 thành viên, quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Phương châm hoạt động của cộng đồng iSocial là “Một cộng đồng vì cả cộng đồng” với sứ mệnh chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng về Digital Maketing và kinh doanh Online để cả cộng đồng cùng phát triển.
Sau 5 năm hoạt động và phát triển, iSocial dần trở thành nơi giao lưu, trao đổi quen thuộc của cộng đồng qua tâm đến Digital Marketing, và tạo ra nhiều cơ hội việc làm, hợp tác, phát triển cho các thành viên.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần