Lampard chính thức rời Chelsea

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm nay, Lampard đã ngậm ngùi tuyên bố rời Stamford Bridge sau 13 năm gắn bó.

Trong tuyên bố chính thức của mình, Lampard cho biết: “Khi tôi đến đây 13 năm trước, tôi sẽ không bao giờ tin rằng mình có thể chơi rất, rất nhiều trận đấu và được tận hưởng nhiều thành công như vậy. CLB này đã trở thành một phần cuộc sống của tôi và tôi phải cảm ơn nhiều người vì điều đó.”

Lampard hiện đang tập trung cùng tuyển Anh ở Miami. Chia tay Chelsea nhưng tiền vệ này vẫn chưa quyết định bước đi tiếp theo. Theo BBC Sport, có đến 16 CLB đang ngỏ lời mời Lampard về thi đấu, nhưng anh sẽ không xem xét các lời mời này cho đến hết World Cup 2014.
Fabregas là mục tiêu thay thế Lampard

Chelsea của Mourinho tỏ ra sốt sắng nhất bởi ông đang muốn cải tổ lại hàng tiền vệ sau sự ra đi của "lão tướng" Frank Lampard.Cơ hội để có được chữ ký Cesc khá rộng mở với The Blues vì cả Arsenal lẫn M.U đều chưa có động thái chuyển nhượng.
Lampard chính thức rời Chelsea - Ảnh 1
Trước khi chuyển hướng sang Fabregas, Mourinho từng để mắt đến ba tiền vệ trung tâm khác là Koke, Paulinho cùng Paul Pogba. Theo báo chí Tây Ban Nha, nếu Chelsea thực sự quyết tâm, họ sẽ tuyển mộ thành công Cesc ngay trước thềm VCK World Cup 2014 khởi tranh.

Tiền vệ 27 tuổi này cũng chẳng còn lạ lẫm sân chơi Ngoại hạng bởi anh từng có 8 năm chinh chiến dưới màu áo Arsenal.

Ciro Immobile đã chính thức trở thành người của Borussia Dortmund

 Năm nay 24 tuổi, Ciro Immobile là vua phá lưới ở Serie A mùa giải vừa qua với 22 bàn ghi được cho Torino. Tiền đạo này cũng có tên trong thành phần tuyển Ý tham dự World Cup 2014.Gia nhập Dortmund, Ciro Immobile sẽ thế chỗ Robert Lewandowski cho một suất trên hàng công đội bóng vàng đen. 

David Villa ra mắt màu áo New York City

Chỉ sau ít ngày đàm phán hợp đồng, David Villa đã chính thức tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp. Đó là New York City, đội bóng đang thuộc quyền sở hữu của Man City. Thông tin này đã được đội bóng Mỹ xác nhận trên trang chủ cách đây ít giờ. Cụ thể, chân sút người Tây Ban Nha đã gia nhập đội bóng Mỹ với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.Do vào mùa giải tới (2015), New York City mới chính thức ra mắt MLS nên David Villa đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng này.

Van Gaal tính  "bắt cóc" Suarez khỏi Liverpool

Theo tiết lộ của tờ Sport, Van Gaal sẵn sàng chi ra 80 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của S7. Mùa giải vừa qua, Suarez thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 31 pha lập công và 21 đường kiến tạo thành bàn sau 33 lần ra sân tại Premier League. Với đẳng cấp của mình, ngôi sao 27 tuổi đang được xem là sự bổ sung lý tưởng đối với hàng công M.U.
Lampard chính thức rời Chelsea - Ảnh 2
Mặc dù vậy, cơ hội thành công của M.U trong thương vụ này là rất thấp, bởi Liverpool sẽ chẳng đời nào chấp nhận bán người cho đối thủ “không đội trời chung” của mình. Mặt khác, Red Devils cũng đang gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt của gã khổng lồ Real Madrid.

Liverpool  hoàn tất vụ chuyển nhượng đầu tiên 

Liverpool vừa thông báo hoàn tất vụ chiêu mộ tiền đạo Rickie Lambert từ Southampton. Phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 4 triệu bảng, cộng thêm một số phụ phí khác. Lambert hiện đang ở Miami (Mỹ) cùng đội tuyển Anh nhưng anh đã đạt được mọi điều khoản cá nhân cũng như vượt qua kỳ kiểm tra y tế bắt buộc với The Kop từ cuối tuần trước.