Lần đầu tiên hội thảo quốc tế game di động diễn ra tại Việt Nam

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hội thảo và triển lãm quốc tế về game trên thiết bị di động với tên gọi “Mobile Game Asia 2015” sẽ được diễn ra trong 2 ngày 9 - 10/7.

Mobile Game Asia 2015 là hoạt động do Hiệp hội game di động toàn cầu (The Global Mobile Game Confederation – GMGC) tổ chức. Đây là lần đầu tiên Mobile Game Asia được tổ chức tại Việt Nam và lần thứ 3 diễn ra ở khu vực Đông Nam Á, 2 lần trước hoạt động này đã diễn ra tại Singapore và Thái Lan.

Mobile Game Asia 2015 lần này sẽ quy tụ 70 diễn giả đến từ các công ty sản xuất và phát hành game hàng đầu trong ngành game mobile từ hơn 13 nước trên thế giới. Nội dung chính của hoạt động hội thảo sẽ tập trung vào việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong ngành giữa các doanh nghiệp

 
Mobile Game Asia 2015 sẽ là nơi doanh nghiệp game mobile trong nước giới thiệu sản phẩm của mình đến đối tác quốc tế
Mobile Game Asia 2015 sẽ là nơi doanh nghiệp game mobile trong nước giới thiệu sản phẩm của mình đến đối tác quốc tế
Trong số những diễn giả tham dự hội thảo có nhiều tên tuổi có tiếng trong làng game mobile Việt Nam như ông Lê Hồng Minh (Chủ tịch VNG), ông Vương Vũ Thắng (CEO Soha Game), ông Lê Giang Anh (CEO JOY Entertainment) ... Những diễn giả này sẽ ẽ có bài diễn thuyết và tham luận về thị trường trò cũng như cách phát hành game mobile tại Việt Nam.

Đối với hoạt động triển lãm sẽ có sự góp mặt của 40 gian hàng từ các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu tới các đối tác khác. Trong đó có 18 gian hàng của các doanh nghiệp và studio game mobile Việt Nam, 22 gian hàng của các doanh nghiệp và studio game nước ngoài.

Mobile Game Asia 2015 sẽ diễn ra trong 22 ngày, từ ngày 9 đến 10/7/2015 tại TP Hồ Chí Minh.