Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên sẽ chiến thắng?

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Càng gần đến ngày cuối trước đêm chung kết và trao giải của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới”, không khí tập luyện của 12 ứng cử viên xuất sắc nhất càng trở nên căng thẳng.

Kinhtedothi - Càng gần đến ngày cuối trước đêm chung kết và trao giải của “Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới”, không khí tập luyện của 12 ứng cử viên xuất sắc nhất càng trở nên căng thẳng.

 
Lệ Quyên, Lan Khuê, Thúy Vân sẽ giành chiến thắng tại "Hoa khôi Áo dài Việt Nam"?
Lệ Quyên, Lan Khuê, Thúy Vân sẽ giành chiến thắng tại "Hoa khôi Áo dài Việt Nam"?
Đây cũng là thời điểm mà các dự đoán giành cho 3 cô gái sẽ đại diện Việt Nam tham dự các đấu trường sắc đẹp thế giới: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Siêu quốc gia cũng trở nên sôi nổi và hào hứng.

Trong đó, Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Ngọc tiếp tục là những cái tên đứng đầu danh sách không chỉ với ưu thế vượt trội về ngoại hình, mà khả năng trình diễn lẫn giao tiếp đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. 
Nhà thiết kế (NTK) – Hoạ sĩ Sĩ Hoàng cho biết bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình và vóc dáng, chính tinh thần ham học hỏi và một trái tim nhân ái sẽ là điều khiến anh ấn tượng ở các thí sinh: “Trong các bạn thí sinh, tôi ấn tượng nhất với ba bạn bởi sự thông minh, cái sự tự nhiên và cái đẹp tỏa sáng từ trong thần thái đó là bạn Lan Khuê, Diana Nguyễn và Thúy Vân”.

Trong khi đó, NTK Tuấn Trần chia s: “Trong suốt quá trình chương trình diễn ra thì Tuấn khá ấn tượng với Lan Khuê, Lan Khuê có lợi thế hơn với các thí sinh khác là xuất thân từ người mẫu cho nên đối với việc trình diễn và thể hiện kĩ năng trước ống kính thì Lan Khuê đã thể hiện rất là tốt từng vai trò, cũng như từng khung hình ảnh. Bên cạnh đó, trong cách sống đối với mọi người xung quanh thì Lan Khuê khá là hòa đồng và hòa nhã. Vì vậy, theo Tuấn dự đoán thì Lệ Quyên, Lan Khuê và Thanh Nhàn sẽ vào Top 3.”

 
Nhà thiết kế Tuấn Trần
Nhà thiết kế Tuấn Trần
Là nhân vật có nhiều kinh nghiệm đồng hành cùng các người đẹp trong những cuộc thi nhan sắc, NTKSơn Collection lại dành sự ưu ái cho những gương mặt mới nhưng thể hiện được sự nỗ lực không ngừng và tiến bộ vượt bậc qua từng ngày: “Trong quá trình làm việc thì Sơn ấn tượng nhất là bạn Văn Thị Vân, bạn đã tiến bộ từng ngày và vẻ đẹp chiều sâu cũng giống như tâm hồn của bạn càng ngày càng tỏa sáng. Theo dự đoán của Sơn thì 3 thí sinh vào Top 3 là Diana Nguyễn, Lan Khuê và Văn Thị Vân. Trong đó, Diana Nguyễn có một gương mặt rất tự nhiên thanh thoát.”
Biên đạo múa Alex Tú
Biên đạo múa Alex Tú
Biên đạo múa Alexander Tú, người chịu trách nhiệm biên đạo phần trình diễn của các thí sinh trong mỗi Liveshow, đồng thời cũng là người bạn luôn theo sát 12 cô gái trong Lâu đài sắc đẹp dành đặt hy vọng vào 3 ứng viên, cũng là 3 gương mặt có số lần xuất hiện trong nhóm thí sinh xuất sắc nhiều nhất của chương trình: “Theo Alex, 3 vị trí cao nhất là Thúy Vân, Lan Khuê và Lệ Quyên. Đặc biệt, Lệ Quyên là một thí sinh tiến bộ rất nhiều trong chương trình này.”

NTK Chung Thanh Phong cho rằng: “Ở mỗi bạn có một cá tính riêng cũng như ưu điểm riêng và những khuyết điểm khác nhau nhưng mà có lẽ ấn tượng nhất với Phong là Lan Khuê, Thúy Vân và Diệu Ngọc"

 
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh
Nhà thiết kế Lý Quý Khánh
NTK Lý Quí Khánh đánh giá:“Có 3 thí sinh mà Khánh thấy thích nhất cũng như Khánh dự đoán là các em sẽ vào top 3 đó là Lan Khuê, Thanh Nhàn và Thúy Vân. Khánh thấy được sự trong sáng cũng như sự rạng ngời của các em nên Khánh hi vọng mọi người sẽ ủng hộ 3 em. Vì với 3 em này, khi đi thi Miss World hoặc là Miss International thì các em sẽ rất phù hợp để đạt những ngôi vị cao.”
Nhà thiết kế Thủy Nguyễn
Nhà thiết kế Thủy Nguyễn
Có thể dễ dàng nhận thấy, Lan Khuê, Thuý Vân và Lệ Quyên – những gương mặt luôn giữ vững phong độ với số lần có mặt trong nhóm xuất sắc nhiều nhất, là những cô gái không chỉ nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn, mà khán giả cũng luôn dành cho họ những tình cảm đặc biệt. Trong khi đó, Thanh Nhàn, Văn Thị Vân, Anh Thư, Diana Nguyễn hay Diệu Ngọc dù xuất phát điểm là những “viên ngọc thô” nhưng đã nhanh chóng cho thấy sự “lột xác” ngoạn mục và hơn hết là bản lĩnh, ý chí để chinh phục những thử thách cam go của chương trình để ngày một hoàn thiện hơn.

Chính vì vậy, dù ai sẽ bước lên bục vinh quang, ai phải tạm thời chia tay với giấc mơ của mình, bằng sự quyết tâm và nỗ lực không mệt mỏi, 12 cô gái đều rất xứng đáng trở thành đại diện mới cho nhan sắc Việt Nam luôn tự tin toả sáng trên các đấu trường sắc đẹp thế giới. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần