Lan Khuê vào Top 4 thí sinh được yêu thích nhất

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 (Miss World) đã công bố danh sách các thí sinh đang nằm trong danh sách các thí sinh được bình chọn nhiều nhất (People choice’s award).

Lan Khuê vào Top 4 thí sinh được yêu thích nhất - Ảnh 1
Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, các thí sinh nằm trong Top 10 gồm: Cameroon, Ecuador, Pháp, Ấn Độ, Lebanon, Philippines, Nga, Thái Lan, Venezuela và Việt Nam. Trong danh sách này, Lan Khuê đứng vị trí thứ 4. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trong vòng 3 ngày nữa, tính đến lúc 21h30 tối 19/12 (tức đêm Chung kết cuộc thi).

Trước đó, đại diện của Việt Nam - Lan Khuê đã từng lọt vào Top 30 thí sinh trình diễn thời trang tốt nhất (Top Model) và Top 10 thí sinh có trang phục dạ hội được thiết kế đẹp nhất (World fashion designer dress award).
Lan Khuê vào Top 4 thí sinh được yêu thích nhất - Ảnh 2
Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ được diễn ra vào tối 19/12 (khoảng 20 giờ Việt Nam) tại Hải Nam, Trung Quốc. Khán giả có thể xem trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Thế giới trên kênh VTV6. Độc giả có thể bình chọn cho Lan Khuê theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần