Lan Khuê vui vẻ dù một mình dự tiệc đoàn viên

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên trang facebook cá nhân, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 (Miss World) đã hé lộ một số hình ảnh mới về bữa tối đoàn viên ấm cúng của các thí sinh diễn ra tối qua.

Trên trang facebook cá nhân, đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 (Miss World) đã hé lộ một số hình ảnh mới về bữa tối đoàn viên ấm cúng của các thí sinh diễn ra tối qua. Tuy nhiên, không như những thí sinh khác được đoàn tụ với gia đình và người thân, Lan Khuê chỉ có một mình tại bữa tiệc này.
Lan Khuê vui vẻ dù một mình dự tiệc đoàn viên - Ảnh 1
Cũng trên trang facebook cá nhân, cách đây vài giờ, Lan Khuê đã kêu gọi mọi người ủng hộ bằng cách bình chọn cho cô vào Top 3 trên ứng dụng Miss World của Appstore. Lan Khuê chia sẻ: “Cám ơn cả nhà những ngày qua đã liên tục ủng hộ Khuê ở web nhà tài trợ và app Alipay. Hôm nay thì web và app đã đóng. Cả nhà hãy giúp Khuê dồn bình chọn sang App Miss World nhé. Người chiến thắng bình chọn People's choice trên ứng dụng Miss World sẽ có cơ hội được vào top ứng xử đêm chung kết 19/12. Cám ơn cả nhà rất nhiều.”
Lan Khuê đẹp dịu dàng trong thiết kế của Lý Quý Khánh.
Lan Khuê đẹp dịu dàng trong thiết kế của Lý Quí Khánh.
Đồng thời, Lan Khuê cũng hướng dẫn cho người hâm mộ một cách chi tiết cách thức bình chọn như sau:

1. Tải app tại link http://www.missworld.com/competition/The-Miss-World-App/ hoặc vào AppStore tìm Miss World sau đó tải về

2. Mở app chọn ngôn ngữ tiếng Anh

3. Bấm thanh menu chọn “vote for your top 3”

4. Bấm chọn thí sinh sẽ thấy danh sach hiện ra. Lần lượt bấm chọn “Vietnam” và “vote for top 3” rồi trở về, tiếp tục chọn 2 đại diện khác..

5. Sau khi chọn xong top 3, bấm “vote now”.

Trên ứng dụng này, tính đến thời điểm hiện tại, Lan Khuê đang nằm trong top 25.