Lan Ngọc lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lan Ngọc đã giành chiến thắng một cách thuyết phục bằng kỹ thuật nhảy múa và diễn xuất vô cùng xuất sắc. Cả 4 giám khảo đều dành cho cô những lời khen và sự khâm phục.

Với tổng số điểm tối đa từ ban giám khảo cùng tỷ lệ bình chọn cao nhất từ khán giả, Ninh Dương Lan Ngọc đã vượt qua đối thủ đáng gờm nhất cuộc thi là Angela Phương Trinh để lên ngôi Nữ hoàng khiêu vũ. Angela là thí sinh về nhì, vị trí thứ ba dành cho cặp đôi của Chi Pu và giải tư thuộc về Diệp Lâm Anh.

Các giải phụ như Cặp đôi trình diễn ấn tượng nhất dành cho Vương Khang và Anna; Cặp đôi trình diễn vũ điệu Standar đẹp nhất dành cho Hương Giang và George; Cặp đôi trình diễn vũ điệu Latin đẹp nhất dành cho Diệp Lâm Anh và Zhivko
Lan Ngọc lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh 1
Bước Nhảy Hoàn Vũ 2015 đã hoàn thành hành trình ấn tượng và thành công của mình với đêm Chung kết đầy sắc màu và thăng hoa của Top 4: Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Angela Phương Trinh và Diệp Lâm Anh. Trong đêm thi này, họ đã cống hiến những màn trình diễn nghệ thuật nhất, hoàn hảo và đong đầy cảm xúc nhất để gửi tới khán giả. 
 Giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả đã thuộc về cặp đôi: Angela Phương Trinh và Kris với sự kết hợp của 2 điệu Rumba và Pasodoble trong tiết mục Trích đoạn cải lương Kim Vân Kiều ở Liveshow 10. 
Lan Ngọc lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh 2
Trong đêm thi cuối cùng, Diệp Lâm Anh đã trình diễn hai hoàn cảnh với những sắc thái đối lập. Ở tiết mục đầu tiên, Diệp Lâm Anh hóa thân thành một cô đào tinh quái, quyến rũ hai vị khách “sộp” để kiếm chác. Câu chuyện đầy hài hước và thú vị của cô được kể với sự kết hợp 4 điệu: Quickstep, Samba, Broadway và Hiphop. Còn trong phần thi thứ hai, cô lại trở thành cô nàng Bella – “nạn nhân” trong cuộc chiến của các gia tộc trong phim Chạng vạng.
Lan Ngọc lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh 3
Thí sinh Angela Phương Trinh với hai màn trình diễn của mình cô đã làm khán giả thổn thức khi kể những câu chuyện đầy cảm xúc qua điệu Rumba, Slow Waltz và Múa đương đại. Ở phần thi thứ nhất, Angela Phương Trinh đã mang đến một phân đoạn trong bộ phim Mộ gió, khi người vợ đau đớn nhìn thấy hình ảnh người chồng đã hy sinh của mình trở về. Còn ở tiết mục thứ hai, cô lại mang đến chuyện tình buồn của một cô gái với hai người bạn thân của mình cùng những nỗi đau và sự tiếc nuối.
Lan Ngọc lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh 4
Cũng là những bài biểu diễn đầy nội tâm như chạm vào trái tim, nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại mang một màu sắc khác với hai bài thi Lolita và Thập diện mai phục. Trong Thập diện mai phục, Lan Ngọc đã kể cho người xem về chuyện tình tay ba của cô ca kĩ mù Tiểu Muội cùng chàng Lưu và Kim Bộ Đầu qua điệu Slow Foxtrot và Pasodoble. Còn ở phần thi thứ hai, cô lại thể hiện quá trình biến đổi của một cô gái ngây thơ đến một người phụ nữ đau khổ, khi người yêu cũ sát hại người chồng thân yêu của mình qua điệu Waltz. 
Lan Ngọc lên ngôi quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 - Ảnh 5
Với đêm thi quyết định này, Chi Pu mang hai hình tượng trái ngược nhau lên sân khấu. Nếu như ở tiết mục đầu tiên, Chi Pu kể về giấc mơ của một cô gái khi hoang mang tìm bóng hình người yêu trong mộng bằng những điệu vũ của Rumba và Múa đương đại, thì trong phần thi thứ hai, cô lại biến mình thành một nhân vật nổi tiếng trong nền văn học Việt Nam, Thị Nở. Với màn trình diễn của mình này, cô cùng Georgi đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua điệu Múa, Tango và Jive.

 Đêm Chung kết Bước Nhảy Hoàn Vũ mùa thứ 6 đã khép lại đầy ấn tượng, bất ngờ và nhiều thành công. Những cuộc tranh tài nảy lửa mới, gay cấn và hồi hộp mới sẽ trở lại cùng khán giả trong mùa thứ 7 Bước Nhảy Hoàn Vũ.