Thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại huyện Ba Vì

Nguyễn Quý - Diệu Thu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 18/8, Đoàn công tác của huyện Ba Vì đã tới thăm, tặng quà và động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

 Lãnh đạo huyện Ba Vì tặng quà động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.
Theo đó, Chủ tịch HĐND huyện Ba Vì Phùng Tân Nhị cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện trong đoàn công tác đã tới các chốt kiểm soát dịch Covid-19 tại cầu Đồng Quang, cầu Trung Hà và cầu Văn Lang.
Tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 nêu trên, Đoàn công tác đã biểu dương các lực lượng tại chốt đã không quản ngại khó khăn, vất vả ngày đêm thường trực làm nhiệm vụ; đồng thời bày tỏ mong muốn lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo công tác phòng, chống dịch, mang lại vùng an toàn cho người dân.
Trong quá trình thực thi nhiệm vụ, lực lượng chức năng cũng cần đặc biệt lưu ý cẩn trọng, thực hiện đúng các biện pháp bảo hộ y tế, đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người xung quanh.
Thay mặt Đoàn công tác, Chủ tịch HĐND huyện Ba Vì Phùng Tân Nhị đã trao các phần quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19. Đó là những thực phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như mỳ tôm, nước lọc, sữa tươi, trứng gà, bánh kẹo... Huyện ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ huyện đã trích một phần kinh phí từ Quỹ Phòng, chống dịch bệnh của huyện gồm 3 triệu đồng để động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19.

Nhân dịp 76 năm ngày truyền thống Lực lượng Công an Nhân dân, thay mặt lãnh đạo huyện, Chủ tịch HĐND huyện Phùng Tân Nhị gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới các chiến sĩ công an đang làm nhiệm vụ trực chốt nói riêng và toàn thể lực lượng công an nhân ngày truyền thống của ngành.