Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng kịp thời động viên, trao quà hỗ trợ cho các y, bác sỹ Bệnh viện Phổi Hà Nội

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Hôm nay (27/7), lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng cùng lãnh đạo phường Thanh Nhàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cho lực lượng y, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Phổi Hà Nội - nơi đang được thiết lập cách ly y tế toàn bộ Bệnh viện do xuất hiện một số ca nhiễm Covid-19 từ 2 ngày qua.

Tại đây, lãnh đạo quận đã hỏi thăm, động viên đại diện Ban giám đốc, các y bác sỹ của Bệnh viện Phổi Hà Nội và trao quà tặng hỗ trợ các y bác sỹ Bệnh viện trị giá 55 triệu đồng (gồm 30 triệu đồng tiền mặt và các vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn tay, nước lau sàn khử khuẩn, nước uống, sữa).
Lãnh đạo Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Hai Bà Trưng và lãnh đạo phường Thanh Nhàn đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ trong công tác phòng chống dịch Covid-19 cho lực lượng y, bác sỹ Bệnh viện Phổi Hà Nội  
Khẳng định đây là tình cảm của lãnh đạo và Nhân dân trong quận với mong muốn các y bác sỹ Bênh viện Phổi Hà Nội giữ gìn sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong công tác kiểm soát, khống chế dịch bệnh Covid-19 tại Bệnh viện, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Quang Trung khẳng định: Từ khi xuất hiện các ca dương tính với SARS-CoV-2 tại Bệnh viện Phổi Hà Nội, tại 2 bệnh viện bên cạnh đã lập tức được xét nghiệm sàng lọc những trường hợp liên quan, đến nay tại Bệnh viện Thanh Nhàn đều đã cho kết quả âm tính, tại Bệnh viện Ung bướu Hà Nội trong chiều nay sẽ có kết quả. Lực lượng chức năng quận cũng đang tập trung làm sạch khu vực bên ngoài Bệnh viện khu vực phố Thanh Nhàn, trong đó các hàng quán không thiết yếu và các cơ sở hành nghề y dược tư nhân đã tạm thời đóng cửa.
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hai Bà Trưng Trần Quyết Thắng và Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng Nguyễn Quang Trung thăm hỏi, động viên lãnh đạo, y bác sỹ Bệnh viện Phổi Hà Nội 
“Rất mong các y bác sỹ bình tĩnh, yên tâm vì là với cách làm hiện nay ở bên ngoài Bệnh viện đang kiểm soát tốt tình hình; đề nghị trong Bệnh viện cố gắng làm tốt việc phân luồng, phân tuyến, khoanh vùng. Chính quyền địa phương quyết tâm cùng Bệnh viện sớm khống chế được dịch bệnh. Mong các y bác sỹ giữ gìn sức khỏe, tiếp tục phát huy tinh thần chống dịch, kịp thời cung cấp thông tin để phối hợp tốt nhất với chính quyền địa phương trong công tác phòng chống dịch Covid-19” - Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng nói.
Đại diện Ban giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội trân trọng cảm ơn những món quà chứa đựng nhiều tình cảm, sự động viên kịp thời của lãnh đạo và Nhân dân quận, đồng thời khẳng định tập thể y bác sỹ, cán bộ, nhân viên Bệnh viện sẽ đồng lòng, gắng sức tối đa để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần sớm khống chế dịch bệnh trong khu vực Bệnh viện.