Lãnh đạo TP Hà Nội thăm, động viên gia đình liệt sĩ trên CASA 212

Thu Phương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 1/7, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý đã tới thăm, chia buồn và động viên gia đình liệt sĩ Thượng úy quân nhân chuyên nghiệp Nguyễn Văn Thái, nhân viên Tuần thám trên không, Phi đội CASA-212, thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển.

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý tới thăm, động viên thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Thái.
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý tới thăm, động viên thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Thái.
Đây là một trong 9 sĩ quan, quân nhân đã hy sinh khi máy bay CASA 212 mang số hiệu 8983 đang thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn không may gặp sự cố bất ngờ và xảy ra tai nạn tại vùng biển khu vực đảo Bạch Long Vĩ, TP Hải Phòng trong ngày 16/6.

Thay mặt Thành ủy, HĐND - UBND TP Hà Nội Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý đã thắp hương cho liệt sĩ; ân cần thăm hỏi, động viên và chia buồn sâu sắc đến gia quyến, thân nhân gia đình. Đồng thời nhấn mạnh, sự hy sinh của các liệt sĩ trong lúc làm nhiệm vụ tìm kiếm cứu bạn đã để lại sự tiếc thương của đồng đội và Nhân dân cả nước.
Phó Chủ tịch UBND TP mong muốn thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Thái sớm vượt qua nỗi đau để ổn định cuộc sống. Thân nhân gia đình liệt sĩ Nguyễn Văn Thái đều đang sinh sống, học tập tại Hà Nội, vì thế TP sẽ chỉ đạo các ngành chức năng, đặc biệt là quận Hà Đông trong việc quan tâm, hỗ trợ kịp thời để gia đình bớt khó khăn.

Thay mặt gia đình, vợ và chú của liệt sĩ Nguyễn Văn Thái bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền TP đã kịp thời quan tâm, thăm hỏi, động viên, hỗ trợ, là sự an ủi to lớn trước sự mất mát của gia đình, quân đội, Tổ quốc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần