Lãnh đạo TP trao quà hỗ trợ người khuyết tật gặp khó khăn do dịch Covid-19 tại quận Hoàng Mai

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi-Trực tiếp trao quà đại diện cho người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại phường Tân Mai và phường Tương Mai (quận Hoàng Mai), Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn cùng các gia đình trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 và động viên người dân tiếp tục thực hiện tốt quy định phòng, chống dịch.

Sáng nay (17/8), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà đã đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ của TP cho người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hoàng Mai.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà và Giám đốc Sở LĐTB&XH Hà Nội Bạch Liên Hương trao quà hỗ trợ tổng trị giá 120 triệu đồng cho người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hoàng Mai 

Trực tiếp trao quà đại diện cho người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 tại phường Tân Mai và phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn cùng các gia đình trước những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Động viên người dân tiếp tục thực hiện các quy định phòng, chống dịch Covid-19, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cũng mong muốn các gia đình thực hiện nghiêm việc cách ly toàn xã hội trên địa bàn P, nâng cao ý thức, tích cực đồng hành, chung tay cùng TP nhanh chóng khống chế và đẩy lùi dịch bệnh, sớm để cuộc sống trở lại bình thường.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà trao quà hỗ trợ cho gia đình bà Lê Kim Xuân  

Cùng trong sáng nay, tại UBND quận Hoàng Mai, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà và Giám đốc Sở LĐTB&XH Bạch Liên Hương đã trao hỗ trợ với tổng trị giá 120 triệu đồng cho những người khuyết tật gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 trên địa bàn quận Hoàng Mai. Ghi nhận nỗ lực, cố gắng của quận trong công tác phòng chống dịch thời gian qua, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP đề nghị quận tiếp tục tập trung triển khai tốt các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra, trong đó làm tốt công tác an sinh xã hội, thực hiện chi trả chế độ chính sách cho các đối tượng theo đúng quy định của T.Ư và TP đảm bảo kịp thời, công khai, minh bạch.

Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Hà Nội Phùng Thị Hồng Hà trao quà hỗ trợ cho gia đình bé Nguyễn Hữu Nam

Trước đó, ngày 13/8, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã ký ban hành Nghị quyết quy định các chính sách đặc thù của TP đối với một số nhóm đối tượng bị ảnh hưởng, gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19 chưa được quy định Nghị quyết số 68/NQ-CP, Quyết định số 23/2021/QĐ-TTg và Quyết định số 3642/QĐ-UBND. Ngoài việc ban hành chính sách đặc thù của Hà Nội hỗ trợ cho những nhóm đối tượng này, UBND TP cũng bổ sung 500 tỷ đồng ủy thác qua Ngân hàng CSXH TP để người lao động và người sử dụng lao động được vay vốn phục hồi kinh tế sau thời gian giãn cách xã hội.

Theo rà soát của Sở LĐTB&XH Hà Nội, dự kiến có trên 324.000 đối tượng được hỗ trợ chính sách đặc thù của TP với tổng kinh phí hơn 345 tỷ đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần