Lãnh đạo Việt Nam chia buồn về vụ rơi máy bay của Malaysia

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Việt Nam gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc đến Chính phủ, nhân dân các quốc gia và gia đình những người bị nạn.

Được tin chiếc máy bay MH17 của hãng Hàng không Malaysia gặp nạn tại miền Đông Ukraina ngày 17/7/2014 khiến toàn bộ hành khách cùng phi hành đoàn đã thiệt mạng, ngày 18/7/2014, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi điện chia buồn tới Quốc vương Malaysia Apdul Halim Mu’adzam Shah; Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã gửi điện chia buồn tới Thủ tướng Malaysia Najib Tun Razak. Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh cũng đã gửi điện chia buồn tới Bộ trưởng Ngoại giao Malaysia Anifa Hj Aman.

Cùng ngày, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cũng đã gửi điện chia buồn tới Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc máy bay MH17 của Hãng hàng không Malaysia bị rơi tại miền Đông Ukraina, ngày 18/7/2014 người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình nêu rõ: “Việt Nam hết sức đau buồn khi nhận được tin máy bay mang số hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia gặp nạn khiến nhiều người thiệt mạng. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn và cảm thông sâu sắc đến Chính phủ, nhân dân các quốc gia và gia đình những người bị nạn".

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần