Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Lanvin hội tụ chân dài trong BST Xuân 2013

KTĐT - Trong chiến dịch quảng cáo BST Xuân 2013 của thương hiệu thời trang danh tiếng nước Pháp, Lanvin, các nhà thiết kế đã lựa chọn những chân dài đình đám của làng thời trang thế giới như: Karlie Kloss, Saskia de Brauw và Daria Strokous để có những bộ ảnh vô cùng ấn tượng. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Steven Meisel thực hiện vào buổi sáng sớm.
 
 
 
 
 
 
 
 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Một thập kỷ kéo co, từ niềm tự hào Thăng Long đến kết nối văn hóa quốc tế

Một thập kỷ kéo co, từ niềm tự hào Thăng Long đến kết nối văn hóa quốc tế

16 Nov, 04:15 PM

Kinhtedothi - Ngày 16/11, đền Trấn Vũ (phường Long Biên) trở thành điểm hội tụ của hàng trăm nam giới đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước để tham gia lễ rước và trình diễn Nghi lễ và trò chơi Kéo co. Những tràng hô dồn dập, hồi trống dội vang, dây thừng căng lên trong nỗ lực hào sảng đã biến không gian di tích bên bờ sông Hồng thành một ngày hội di sản đúng nghĩa, nơi sắc màu văn hóa truyền thống hòa cùng tinh thần giao lưu đương đại.

“Tường lửa Tràng An”: Cú bứt phá của phim truyền hình hình sự, chạm đến nỗi đau thời đại số

“Tường lửa Tràng An”: Cú bứt phá của phim truyền hình hình sự, chạm đến nỗi đau thời đại số

14 Nov, 03:08 PM

Kinhtedothi - Là bộ phim truyền hình đầu tiên tại Việt Nam khai thác chuyên sâu đề tài tội phạm công nghệ cao, “Tường lửa Tràng An” không đơn thuần là một tác phẩm giải trí, mà đã trở thành một hiện tượng văn hóa – xã hội, phản ánh chân thực cuộc chiến thầm lặng giữa lực lượng Công an và các đường dây tội phạm mạng tinh vi.

Phim của Jang Ki Yong và Ahn Eun Jin ngập cảnh hôn

Phim của Jang Ki Yong và Ahn Eun Jin ngập cảnh hôn

14 Nov, 02:36 PM

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc “Dynamite Kiss” (Nụ hôn bùng nổ) đã có khởi đầu khả quan khi lên sóng 2 tập đầu tiên trên đài SBS với rating lần lượt là 4,5% và 4%, theo Nielsen Korea.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ