Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Lập "Tổ đặc nhiệm" xử lý chất lượng mặt đường bê tông nhựa

Kinhtedothi - Bộ Giao thông vận tải vừa quyết định thành lập “Tổ đặc nhiệm” xử lý chất lượng mặt đường bê tông nhựa thuộc các Dự án mở rộng Quốc lộ 1 và Quốc lộ 14.
"Tổ đặc nhiệm" có nhiệm vụ kiểm tra, rà soát các giai đoạn liên quan đến thiết kế, thi công, nghiệm thu mặt đường bê tông nhựa; kiểm tra, kiểm soát chất lượng vật liệu đầu vào; kiểm tra, kiểm soát quy trình thi công, nghiệm thu...

Về quyền hạn, "Tổ đặc nhiệm" có quyền quyết định tạm đình chỉ thi công đối với các chủ thể vi phạm nghiêm trọng các quy định về quản lý chất lượng công trình xây dựng; xử lý các cá nhân, tập thể vi phạm các quy định về quản lý chất lượng công trình xây dựng.

Trong quá trình thực hiện, tùy theo yêu cầu thực tế Tổ trưởng “Tổ đặc nhiệm” quyết định mời thêm các cơ quan, đơn vị, cá nhân có năng lực, kinh nghiệm xử lý chất lượng mặt đường bê tông nhựa và khắc phục hiện tượng hằn lún vệt bánh xe cùng tham gia.

 
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

Khánh Hòa: khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - mở trục kết nối chiến lược cho đô thị Cam Lâm

25 Dec, 01:34 PM

Kinhtedothi - Ngày 25/12, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức khởi công cầu Nguyễn Tất Thành - công trình hạ tầng giao thông trọng điểm trên trục kết nối Nha Trang - Cam Lâm - sân bay quốc tế Cam Ranh. Dự án không chỉ góp phần hoàn thiện mạng lưới giao thông khu vực phía Nam tỉnh Khánh Hòa mà còn tạo động lực thúc đẩy phát triển đô thị Cam Lâm theo định hướng hiện đại, đồng bộ và bền vững.

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

Hà Nội: Từ áp lực môi trường đến quyết tâm xanh hóa hệ thống xe buýt

24 Dec, 02:57 PM

Kinhtedothi - Trước áp lực ùn tắc giao thông và ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng, Hà Nội xác định xanh hóa hệ thống xe buýt, chuyển đổi sang phương tiện sử dụng điện và năng lượng xanh là nhiệm vụ trọng tâm. TP Hà Nội đặt mục tiêu đến năm 2030, toàn bộ mạng lưới xe buýt chuyển sang sử dụng điện và các loại năng lượng xanh.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ