Laptop giải trí cao cấp nhất xuất "trận"

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hôm qua (12/8), Lenovo đã giới thiệu chiếc laptop giải trí cao cấp mới - Lenovo Y50 với công nghệ đồ họa mới nhất và âm thanh phong phú, mang lại trải nghiệm giải trí đa phương tiện toàn diện trong một thiết kế thời trang.

Máy trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 4, chip xử lý đồ họa tốt nhất với card NVIDIA GeForce GTX860M 4GB VRAM, 8GB RAM và ổ cứng HDD 1TB. Với cấu hình này, người dùng có thể dễ dàng thực thi đa nhiệm với các tác vụ như chơi game, xem phim, mở các ứng dụng, đăng tin trên mạng xã hội và xem ảnh cùng lúc. Đặc biệt, Y50 còn tích hợp bộ loa JBL với hỗ trợ loa siêu trầm (subwoofer) và công nghệ Dolby Home Theater v4 mang lại cho người dùng trải nghiệm game, phim, video sống động và phong phú hơn. 
Lenovo Y50 – Cỗ máy chơi game di động.
Lenovo Y50 – Cỗ máy chơi game di động.
Với lớp vỏ ngoài màu đen, mẫu laptop Y50 15.6-inch đi kèm với hàng loạt những lựa chọn về công nghệ, như bàn phím đèn nền backlit, màn hình Full HD 1920x1200 cho hình ảnh rực rỡ, sắc nét.
Laptop giải trí cao cấp nhất xuất "trận" - Ảnh 1
Ngoài ra, người dùng có thể bật phim trên laptop và xem trên Tivi qua mạng không dây, nhờ công nghệ WiDi hoặc sử dụng cổng kết nối HDMI để truyền các nội dung có độ phân  giải cao qua một dây cáp kết nối. Mẫu laptop này còn được trang bị chuẩn WiFi mới nhất 802.1 ac và webcam độ phân giải cao. Y50 còn có những tính năng giúp mang tới trải nghiệm điện toán thú vị, dễ dàng và có độ phản hồi cao như công nghệ nhật diện khuôn mặt Lenovo VeriFace Pro, cho phép người dùng nhanh chóng truy nhập máy bằng khuôn mặt của họ. 

Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1 và có giá tham khảo khoảng 24,999 triệu đồng, bảo hành 2 năm.