“Lễ Giáng sinh hoàn hảo”

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Truyện “Lễ Giáng sinh hoàn hảo” (A Perfect Christmas) là tập truyện mới nhất được chuyển thể từ bộ phim cùng tên của hãng Mattel sẽ được ra mắt độc giả Việt vào đúng dịp Giáng sinh năm nay.

“Lễ Giáng sinh hoàn hảo” là câu chuyện thú vị của bốn chị em nhà Barbie, họ đã mong đợi một lễ Giáng sinh như ý trong chuyến bay đến New York. Nhưng trận bão tuyết bất ngờ đã khiến máy bay buộc phải hạ cánh xuống thành phố Minnesota bé nhỏ hơn rất nhiều. Họ không ngờ rằng tại đây không khí chuẩn bị Noel thật rộn ràng, hơn thế chị nhà Barbie còn thể hiện được tài năng ca hát của mình bằng một buổi biểu diễn đón Giáng sinh với người dân nơi đây.
“Lễ Giáng sinh hoàn hảo” - Ảnh 1
Dù ở bất cứ nơi đâu, miễn là được sống bên cạnh những người thân, làm được nhiều việc ý nghĩa thì Lễ Giáng sinh luôn hoàn hảo và ấm áp. Đó là thông điệp mà những cô gái xinh đẹp và tài năng như chị em nhà Barbie muốn gửi tới các bạn đọc.
“Lễ Giáng sinh hoàn hảo” - Ảnh 2
Với các bạn nhỏ, đặc biệt là các bé gái đã quen thuộc với nhân vật búp bê Barbie từ nhiều năm nay. Sau hơn 50 năm kể từ khi ra mắt lần đầu tiên, búp bê Barbie đã trở thành hình tượng nhân vật toàn cầu đại diện cho các cô gái trẻ hiện đại, năng động, tốt bụng và giỏi giang trong nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Barbie không dừng lại là một cô búp bê mà còn được tập đoàn Mattel (chủ sở hữu nhân vật này) phát triển thành những nhân vật nữ khác nhau trong hàng loạt series phim và truyện tranh. Dù trong bất hoàn cảnh nào, câu chuyện nào ở trong phim hay truyện tranh, nhân vật hình tượng Barbie cũng luôn vượt qua khó khăn, đạt được những ước mơ tốt đẹp và đem lại hạnh phúc cho mọi người.
“Lễ Giáng sinh hoàn hảo” - Ảnh 3
Cùng với việc xuất bản tập truyện “Lễ Giáng sinh hoàn hảo”, một chương trình đón Giáng sinh cùng nhân vật Barbie và Ông già Noel dành cho các bạn nhỏ với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc cũng sẽ được tổ chức vào hồi 15h-17h30 ngày 20/12 tới tại Nhà sách Tân Việt (315 Bạch Mai- Hà Nội).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần