Lệ Hằng rực rỡ trong áo in cờ Việt Nam, lên Top 4 Miss Universe

Khang Nhi (Theo Missosology, SF)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 16/1, các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016 tiếp tục có các hoạt động tại Philippines.

Trong bức ảnh mới chụp sáng nay, Lệ Hằng lựa chọn chiếc áo phông đỏ rực in hình cờ đỏ sao vàng cùng tham dự hoạt động với các thí sinh.

 Lệ Hằng giản dị nhưng vẫn rực rỡ

Trong ngày 15/1, tức ngày thứ ba tại Philippines, Á hậu Lệ Hằng trải qua hai hoạt động chính tại Miss Universe 2016: thăm quan thắng cảnh tại thành phố Vigan và tham gia trình diễn trong chương trình thời trang Terno Fashion Show.

 Hình ảnh mới nhất của Lệ Hằng sáng 16/1

Sự kiện diễn ra trên đường Calle Crisologo thuộc phố cổ Vigan, Philippines. 20 người đẹp thể hiện trang phục của những nhà thiết kế tên tuổi Philippines như Eroll Remijares, Darwin Ramirez, Raffy Sy, Jan Van Paquing, Danika Damo, Clong Gie Passion Ben... Lệ Hằng mặc bộ váy đỏ mang phong cách truyền thống của Philippines với cầu vai bồng.

 
 
 
 

Trong bộ terno (quốc phục của Philippines) được thiết kế sang trọng, Lệ Hằng như hóa thành một quý cô cổ điển vừa thanh lịch, vừa quyến rũ. Trước đó, cô khá hồi hộp bởi ban tổ chức không sắp xếp buổi thử trang phục nào. Gần sát giờ diễn, các người đẹp mới nhìn và mặc thử kiểu trang phục sẽ trình diễn. Khá may mắn, thiết kế váy dạ hội bồng xòe, kết hợp cùng tay áo phồng khá phù hợp với vóc dáng của Lệ Hằng. Kiểu tóc búi cao và tông trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ khiến vẻ ngoài của Lệ Hằng thêm phần quyền lực.

 
 

Trên nền nhạc của dàn đồng ca, Lệ Hằng tái hiện hình ảnh quý cô đài các với gương mặt thanh tú, bước chân tự tin. Có thể nói, kỹ năng catwalk điêu luyện của Lệ Hằng khiến cô không gặp khó khăn khi trình diễn trên mặt đường trải đá của thành phố Vigan. Mỗi sải bước của cô đều được khán giả Philippines ủng hộ nhiệt tình. Do đó, ngoài việc tập trung trình diễn bộ trang phục, Lệ Hằng còn cười tươi rạng rỡ và giao tiếp ánh mắt cùng các khán giả tại đó.

Tiếp đến Lệ Hằng cùng các người đẹp còn lại sẽ cùng xuất hiện trở lại trên sân khấu được dàn dựng công phụ trong một dinh thự cổ điển. Lệ Hằng được một chàng trai dắt ra giữa sân khấu. Tại đây, cô bước đi và khoe dáng trong trang phục terno trước sự chứng kiến của các quan khách. Cuối buổi trình diễn, người đẹp nhận được kỉ niệm chương từ nhà thiết kế trang phục Terno.

 

Sau 4 ngày chính thức nhập cuộc tại Miss Universe 2016, Lệ Hằng đã thề hiện sự chuẩn bị chu đáo, phong cách chuyên nghiệp cũng như tính cách thân thiện với các thí sinh khác. Những hình ảnh luôn được cập nhật liên tục về Việt Nam thật sự khiến khán giả quê nhà hài lòng về sự thể hiện của Lệ Hằng.

 Lệ Hằng vào Top 5 của fan hâm mộ, Phạm Hương từng giành được vị trí số 1 tại cuộc bình chọn của Fanpage này trong cuộc thi năm 2015.

Một tin vui khác là Lệ Hằng vừa lọt top 5 thí sinh được yêu thích nhất do độc giả bình chọn của một chuyên trang sắc đẹp. Đây là động lực giúp Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cố gắng hơn trong những ngày tới.

Cuộc thi Miss Universe 2016 hiện diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào lúc 8h sáng ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết âm lịch). 

Một số hình ảnh của các người đẹp trong đêm trình diễn thời trang 15/1:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần