Lễ hội đường sách Tết Giáp Ngọ 2014

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - UBND TP Hồ Chí Minh vừa phê duyệt kế hoạch tổ chức Lễ hội Đường sách Tết Giáp Ngọ - năm 2014, với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố tôi yêu”.

Lễ hội năm nay được tổ chức trong 7 ngày từ 28/1/2014 (28 tháng Chạp Âm lịch) đến ngày 3/2/2014 (Mùng 4 Tết) tại các đường Mạc Thị Bưởi (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ) – Nguyễn Huệ (đoạn từ Mạc Thị Bưởi đến Ngô Đức Kế) – Ngô Đức Kế (đoạn từ Đồng Khởi đến Nguyễn Huệ).

Tham dự lễ hội có các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách có uy tín trong cả nước sẽ giới thiệu đến bạn đọc những đầu sách chuyên đề về lịch sử, văn hóa, giáo dục - đào tạo, khoa học công nghệ, kinh tế, an sinh xã hội, chủ quyền biển đảo.

Lễ hội Đường sách là một trong những hoạt động thường niên do UBND TP Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện, góp phần nâng cao văn hóa đọc và tạo không gian vui chơi thưởng lãm cho người dân nhân dịp Tết đến Xuân về và là niềm tự hào của người dân TP góp phần giới thiệu đến bạn bè các nước về Thành phố Hồ Chí Minh, một thành phố văn minh hiện đại nghĩa tình.