Lễ hội quảng bá thương hiệu bia Hà Nội

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/12, tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã tổ chức Lễ hội bia Hà Nội 2015, qua đó tri ân khách hàng và quảng bá hàng Việt Nam chất lượng cao tới người tiêu dùng (NTD) cả nước.

Người tiêu dùng tại lễ hội bia Hà Nội 2015.
Người tiêu dùng tại lễ hội bia Hà Nội 2015.
Nếu như trong 7 kỳ tổ chức trước đây, Cung Thể thao Quần Ngựa và Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ thường được chọn làm nơi tổ chức, thì Lễ hội bia Hà Nội 2015 lại được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Trong khoảng thời gian mở cửa từ 9 giờ đến 15 giờ ngày 6/12, hơn 35.000 thực khách đã đến tham gia. Nhằm quảng bá sản phẩm tới NTD, ngoài việc được thưởng thức bia hơi, bia chai Hà Nội miễn phí, Habeco còn đưa ra chương trình khuyến mại mua 2 tặng 1. Đại diện hệ thống cửa hàng bán bia hơi Hà Nội mang thương hiệu Hải Xồm cho biết: Việc Habeco tổ chức Lễ hội bia Hà Nội đã hỗ trợ các đại lý tiêu thụ sản phẩm, quảng bá thương hiệu nhà hàng tới NTD.

Đại diện lãnh đạo bia Hà Nội chia sẻ: Trong gần 60 năm qua, sản phẩm bia Hà Nội đã trở thành người bạn thân thiết của NTD Thủ đô và cả nước. Bia Hà Nội đã trở thành một thứ đồ uống không thể thiếu trong từng góc phố, nhà hàng từ cao cấp đến bình dân, trong các dịp lễ Tết, các buổi liên hoan... Để có được như vậy là bởi sản phẩm bia Hà Nội với ưu việt về bí quyết nấu bia và lên men truyền thống, các nguyên liệu sản xuất chính như đại mạch, hoa bia đều được Habeco lựa chọn và nhập khẩu từ các vùng cung cấp nguyên liệu tốt nhất trên thế giới. Nhờ đó, các sản phẩm bia Trúc Bạch, bia chai, bia lon Hà Nội, bia hơi Hà Nội luôn đảm bảo chất lượng và trở thành thương hiệu mạnh của ngành rượu - bia - nước giải khát Việt Nam.

Tham dự Lễ hội bia năm nay, bác Nguyễn Văn Huy, ở Mễ Trì Thượng tâm sự: Tôi còn nhớ, thời bao cấp không phải ai có nhu cầu sử dụng bia Hà Nội cũng có thể mua thoải mái như bây giờ, muốn mua được cốc bia, khách hàng phải mất công xếp hàng đợi mua, nhưng không vì thế mà bỏ cuộc bởi bia Hà Nội mang hương vị thơm ngon, uống vào rất đậm đà, êm ái. Uống ít nhưng lại cảm nhận được nhiều, điều này rất hợp với người Hà Nội hào hoa thanh lịch. Ngày nay, kinh tế phát triển, tôi vẫn yêu thích bia hơi Hà Nội bởi nó vẫn giữ được hương vị truyền thống chứ không chạy theo “hương vị” bia ngoại.

Năm 2015 bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế, Habeco đặt mục tiêu doanh thu tiêu thụ sản phẩm chính đạt 7.489,1 tỷ đồng, tăng 5,42% so với năm trước; Tiêu thụ bia thương hiệu Hà Nội đạt 508 triệu lít, tăng 1,71%; Lợi nhuận sau thuế phấn đấu đạt 911,4 tỷ đồng, bằng 94,16% so với cùng kỳ; Nộp ngân sách phấn đấu đạt 1.671,968 tỷ đồng, tăng 5,17%… Mặc dù mục tiêu này khá cao nhưng Habeco đã hoàn thành trước kỳ hạn. Sản phẩm bia Hà Nội đã giữ vững được lòng tin của NTD, qua đó Habeco tiếp tục giữ vững vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu của ngành sản xuất bia - rượu - nước giải khát hàng đầu Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần