Lễ khai mạc World Cup 2014 rực rỡ sắc màu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ khai mạc World Cup ngắn gọn, hấp dẫn chính thức mở ra 1 tháng cả thế giới đắm chìm trong ngôn ngữ của bóng đá.

Lễ khai mạc bắt đầu với dòng chữ "Chào mừng" bằng nhiều thứ tiếng chạy trên quả bóng tròn đặt ở trung tâm sân Arena de Sao Paulo. Sau đó là những màn trình diễn vũ đạo tưng bừng chia thành ba phần.
Lễ khai mạc World Cup 2014 rực rỡ sắc màu - Ảnh 1
Lễ khai mạc World Cup 2014 không chỉ là nơi hội tụ của các ngôi sao bóng đá mà còn thu hút rất nhiều ca sĩ nổi tiếng trên thế giới. Ngoài 3 ca sĩ thể hiện bài hát chính We are one là Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte, rất nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng thế giới như Santana, Wyclef, Arlindo Cruz, Ricky Martin, Sergio Mendez, Carlinhos Brown, Rodrigo Alexey, Beyonce, Sir Paul McCartney - huyền thoại The Beatles và Shakira – bồ yêu của trung vệ Gerard Pique cũng tới để chia vui cùng các tín đồ môn thể thao vua. 

 Phần một giới thiệu về thảm thực vật xanh nổi tiếng tại Brazil; phần hai nói về nền văn hóa Brazil với những điệu vũ, điệu võ, nhạc cụ đầy sôi động của đất nước này. Và quan trọng nhất là phần ba thể hiện tình yêu bóng đá mãnh liệt của Brazil.
Lễ khai mạc World Cup 2014 rực rỡ sắc màu - Ảnh 2
Khi những vũ công hóa trang thành quả bóng trong phần ba vừa rút khỏi sân khấu, quả bóng tròn giữa sân nở ra, để lộ sân khấu với sự xuất hiện của  rapper Pitbull, diva Jennifer Lopez và danh ca Brazil Claudia Leitte trình diễn bài We Are One (Ole Ola, tạm dịch Chúng ta là một).

Khi bài hát kết thúc, cũng là lúc lễ khai mạc rất giản dị của World Cup 2014 chấm dứt. Mặt sân Arena de Sao Paulo được nghỉ ngơi trước khi "tiếp đón" những siêu kỹ thuật gia trong trận khai mạc World Cup 2014 giữa Brazil và Croatia.