Lễ ký kết hợp tác dự án Xuan Mai Sparks Tower

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 6/8, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai và Công ty CP Dịch vụ bất động sản Ngôi sao Toàn cầu (Worldstar Land) đã tổ chức ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược về việc phát triển và phân phối Dự án Xuan Mai Sparks Tower.

Phối cảnh dự án.
Phối cảnh dự án.
Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Xuan Mai Sparks Tower đã mở đầu cho xu hướng xây dựng các tòa căn hộ chất lượng cao bằng công nghệ hiện đại với mức chi phí trung bình. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, gần nội đô và ngay cạnh các công trình quy mô lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị Big C, Trung tâm thể thao quốc gia…

Điểm nổi bật của dự án là sử dụng công nghệ bê tông dự ứng lực bán tiền chế, một trong những công nghệ tiên tiến của châu Âu. Ưu điểm của công nghệ này là giảm thiểu hệ thống dầm buông giữa các phòng tạo không gian thông thoáng, thuận tiện cho việc bố trí phân chia lại các phòng trong căn hộ. 

Xuan Mai Sparks Tower gồm 3 tòa tháp cao 25 tầng, 2 tầng hầm thông nhau. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 49-90m2, tương ứng 2-3 phòng ngủ với kiến trúc hợp lý và thiết bị nội thất cao cấp được cam kết rõ ràng, đầy đủ trong hợp đồng. Với sự hỗ trợ tài chính từ chủ đầu tư và các ngân hàng, khách hàng chỉ cần có khoảng 200 triệu đồng là đã có thể sở hữu căn hộ tại dự án này.

Dự kiến, trong khoảng tháng 9-11/2016, người mua nhà sẽ được nhận căn hộ hoàn chỉnh.