Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 vinh danh Hanel và Tổng giám đốc Hanel

Kinhtedothi - Cuối tháng 4 vừa qua tại Marina Bay Sands Singapore, Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024 lần thứ 8 đã được tổ chức trang trọng.
 
Hanel được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 và TGĐ Hanel Bùi Thị Hải Yến tiếp tục được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu ASEAN 2024.

Sự kiện do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín trên thế giới thực hiện. Tại sự kiện này Công ty CP Hanel đã được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2024; Tổng giám đốc Hanel - bà Bùi Thị Hải Yến- tiếp tục được vinh danh là Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024.

Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam - ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2024 - Lần thứ 8 được tổ chức luân phiên hàng năm tại các nước Đông Nam Á là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam và ASEAN giao lưu, hợp tác kết nối đầu tư, thúc đẩy các hoạt động nhằm nâng tầm giá trị thương hiệu thông qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng; khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường khu vực ASEAN.

Diễn đàn nhận được sự quan tâm của của lãnh đạo các nước Việt Nam, Singapore và Malaysia, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp những quốc gia trên và cộng đồng doanh nghiệp ASEAN như FPT Asia Pacific, Vietnam Airlines Singapore, Singapore Power - SP Group, Kova Singapore… với sứ mệnh tăng cường mối quan hệ kinh tế giữa Việt Nam và khu vực ASEAN.

Ban tổ chức công bố 100 thương hiệu Việt Nam và ASEAN đạt danh hiệu: Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 và Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng ASEAN 2024 và 25 Doanh nhân đạt danh hiệu Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024 đến các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường ASEAN. Đồng thời tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã và đang nỗ lực cống hiến cho nền kinh tế Việt Nam và ASEAN.

Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Công ty CP Hanel và Tổng Giám đốc Hanel Bùi Thị Hải Yến được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024. 

Theo Ban tổ chức Diễn đàn, danh hiệu Thương hiệu mạnh ASEAN 2024 và Nhà lãnh đạo tiêu biểu ASEAN 2024 được bình chọn và trao cho các doanh nghiệp có thương hiệu, sản phẩm dịch vụ chất lượng hàng đầu thị trường ASEAN; tôn vinh các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đã và đang nỗ lực cống hiến cho nền kinh tế Việt Nam nói riêng cũng như nền kinh tế ASEAN nói chung.

Sự ghi nhận của các cấp chính quyền, của cộng đồng doanh nghiệp trong nước và khu vực là động lực giúp Hanel vững tin trên con đường khẳng định sứ mệnh của một doanh nghiệp “Tiên phong về công nghệ” của Thủ đô Hà Nội.

HANEL và lãnh đạo HANEL được nhận Bằng khen của Thành ủy Hà Nội

HANEL và lãnh đạo HANEL được nhận Bằng khen của Thành ủy Hà Nội

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

Mô hình và hướng đi mới tạo dư địa cho doanh nghiệp hội nhập

04 Dec, 01:00 PM

Kinhtedothi - Đổi mới và nâng tầm công tác xúc tiến thương mại, giao thương, tổ chức hội chợ với cách tiếp cận đa dạng loại hình hoạt động sẽ hỗ trợ, tạo dư địa cho doanh nghiệp (DN) hội nhập. Hoạt động xúc tiến thương mại quốc gia của Việt Nam với chuỗi các sự kiện xúc tiến thương mại - đầu tư - văn hóa quốc gia, mang tầm vóc quốc tế khi từng bước hình thành một hệ sinh thái hiện đại, hội nhập và bền vững.

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ