Cùng với các sản phẩm thông thường như tổ chức các tour du lịch trong nước và ngoài nước, Legenda Travel đã trình làng bốn sản phẩm độc đáo của mình: Dịch vụ đưa đón khách sân bay, Dịch vụ du lịch trải nghiệm (trực tiếp tham gia vào quá trình lao động sản xuất của bà con nông dân và thợ thủ công…), Du lịch văn hóa gắn với tham quan các làng nghề truyền thống. Đặc biệt, Legenda Travel đã xây dựng và giới thiệu chương trình Thăm lại nước Nga dành cho những người Việt Nam đã sống, học tập và làm việc tại Nga.
Nhờ có sự hỗ trợ của hãng Hàng không Aeroflot, các công ty du lịch của người Việt Nam tại Moscow, Legenda Travel đã xây dựng được tour du lịch với giá cạnh tranh nhất với những chương trình hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu của khách là được trở lại những địa danh quen thuộc và nổi tiếng của Nga tại Moscow, Sain Peterburg và các thành phố khác trên toàn Liên bang Nga.
Phó Giám đốc điều hành Công ty Trần Thị Thìn cho biết: “Lần đầu tiên tham gia một hội chợ du lịch, tất cả các thành viên trong Công ty đã nỗ lực hết mình để làm sao tạo được dấu ấn riêng trong lòng các đồng nghiệp và khách tham quan. Chúng tôi rất vui và xúc động khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của không chỉ của khách hàng mà còn của các đồng nghiệp từ những gian hàng lân cận. Họ không chỉ hưởng ứng, cổ vũ cho các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của chúng tôi như múa H Mông, đơn ca – song ca, hát nhạc Nga… mà còn tham gia vào điệu múa sạp sôi nổi, hát quan họ, trò chơi đập bóng… Nhờ sự ủng hộ đó mà tuổi trẻ chúng tôi như được tiếp thêm năng lượng”.