Lên gặp công an xã, khi trở về người đàn ông chết bất thường

Hoa Vinh - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Khi người thân vào giường đánh thức anh Nguyễn Cao Tấn dậy thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân không còn thở, gia đình đã đưa đến bệnh viện thì các bác sĩ kết luận anh đã tử vong...

Vụ việc xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng ngày 28/10, tại xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.
Thông tin từ anh B.T.H là cháu ruột của nạn nhân cho biết, trước đó con trai của anh Nguyễn Cao Tấn (SN 1971), trú tại xã Lãng Công, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc bị mất một chiếc điện thoại Iphone 4.
Ngày 27/10, Công an xã Lãng Công đã có giấy mời anh Nguyễn Cao Tấn lên để làm việc liên quan đến chiếc điện thoại mà con trai anh Tấn bị mất. Tối cùng ngày, khi chưa thấy anh Tấn trở về nhà, gia đình đã mang cơm ra cho anh ăn. Tuy nhiên, khi ra đến nơi người thân của anh Tấn phát hiện anh không có ở UBND xã nữa, phía chính quyền cho hay là đã cho anh về rồi.
Theo anh H., người dân ở gần đó cho biết khi ra đến cổng UBND xã thấy anh Tấn kêu đau chân không đi được, sau đó anh Tấn được ai đưa về hay tự về thì không nắm được. Khi trở về gia đình người thân thấy một bên mắt của anh Tấn bị tím, hai khoai chân bị sưng.
Theo người cháu của nạn nhân, khi về, anh Tấn có nói lại rằng bị đánh, sau khi uống được nửa hộp sữa rồi lên giường nằm nghỉ. Cho đến sáng nay khi vợ con đánh thức dậy thì phát hiện anh Tấn không còn thở và vội đưa đi bệnh viện nhưng đến nơi thì các bác sĩ thông báo anh Tấn đã tử vong.
Nghi ngờ cái chết bất thường của anh Tấn có liên quan đến Công an xã Lãng Công, ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình đã có đơn gửi lên cơ quan chức năng, yêu cầu điều tra làm rõ sự việc.
Trao đổi qua điện thoại với ông Lương Duy Tuyển - Trưởng công an xã Lãng Công để tìm hiểu sự việc, ông Tuyển nói ngắn gọn: “Là do bị cảm thôi, chứ không có đâu”.
Đại tá Kim Văn Tiến - Trưởng Công an huyện Sông Lô (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, hiện tại phía pháp y đang tiến hành khám nghiệm tử thi, do vậy chưa thể thông tin cụ thể.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần